Ha?

Friday, September 16, 2005

Dear Summer



Farvel kæra sumar, komdu fljótt aftur.
Er thad ekki frábært hvad thad er gaman ad deila einni pressukønnu á føstudags eftirmidsdegi med Joe Dudds eftir mjog svo strembna viku. 3 x vaknadi ég á undan øllum hanadýrum sem gala og stód uppá Øresundsskrímslinu og góladi yfir Kaupen, 6:30 er harka en venst. Ómetanlegur hálftíminn upp í skóla ádur en tíminn byrjar, nánast enginn kominn á svædid kaffiterian ad opna, ferskt kaffid ilmar og madur stoppar thurkar svitann eftir ad hafa hjólad geyst á The Cruiser og andar. Mér lídur eins og Magga Kók ef thid thekkid hann, thegar hann var ad fara á sitt fyrsta ball í MS og menn sungu Maggi fer ad bursta skónna....etc. Thví ég er ad fara á nýnemaball DFU í kvøld og verdur thad eflaust mjøg gaman. Man thegar Maggi kók mætti á mitsubishi Van í bekkjarpartýid kláradi 1 líter af kók og farmadi svo lidid á ballid. Gepsinn og Skallinn, their thekkja thessa søgu. Vil benda á ad Sterling og Maersk Air eru ad bjoda ferdir milli køben og evropulanda á 10dkkr plús skattar, Er stúdentabladid komid út? Er ekki Fram av verda bikarmeistari á morgun? ég verd med live utsendingu ur fartolvunni minni uppi a herbergi A603 allir velkomnir, vid getum rætt leikinn yfir MSN, annars er ég varla ad meika thad dæmi messenger dót. Ég held ad Doktorinn skori sigurmarkid. H.Magg og J.Boner tóku Rúmeníu létt um daginn, bid thá vinsamlegast um ad senda mér simanr i netfang hjaltik@hi.is
Sorrý hvad ég er sveittur.......
posted by Ha?, 1:42 PM

8 Comments:

thetta er klikkun, thetta auglýsinga dæmi. Hvad eru menn ad reykja? Eins og einhver myndi trúa thvi ad einhver john væri ad skoda mina islensku sidu og svo i thokkabot kommenta og hvetja mig til ad skoda einhverjar Tai chi sidur? Vinsamlegast ekki klikka á thennan Tai chi link.
commented by Blogger Ha?, 4:23 PM  
Ha Ha Ha, ég ætla að skoða þennan Hosí ding dong link.
Annars var ég að heyra að Bandaríska gellan með 3stafa töluna væri búinn að kaupa sér flugmiða til köben. Hún ætlar að klifra upp á þak háskólans, bíða eftir þér og hoppa ofan á þig !
Hvað er eiginlega í gangi ?
commented by Anonymous Anonymous, 4:44 PM  
Hvernig væri að svara sms-unum sínum elsku Hjallapenoinn minn! Tommi.
commented by Anonymous Anonymous, 8:42 AM  
tommi eg svaradi,arni var fjor i gær
commented by Blogger Ha?, 10:37 AM  
Nei ha! Ekkert svar fengið. Tommi.
commented by Anonymous Anonymous, 5:30 AM  
Nei ha! Ekkert svar fengið. Tommi.
commented by Anonymous Anonymous, 5:30 AM  
704-637-4195....so fae eg mer gemsa einhvern timan a naestu vikum. Skallinn fer svo ad fara i gang seinna i vikunni.
commented by Blogger skallinn, 4:50 PM  
já vantar einnig jóns nr. ertu med thad skalli. Eda jón ef thu ert ad lesa sms ada á 0045 24894700
commented by Blogger Ha?, 11:17 AM  

Add a comment