Ha?

Tuesday, September 27, 2005

Ekkert er forever, ég veit ekki why?

í sumar var ég international.

. Thad er fyrsti haustdagurinn í dag og Ég er ad leita mér ad sídum regnfrakka thví ad ég spái mikilli rigningu í október, hef ekkert fyrir mér í thví nema eitthvad svona weather justice, búid ad vera svo gott núna og ekkert rignt í mánud eda svo.... Æi ætti eg ekki ad hætta ad skrifa hérna ef ég fer alltaf ad tala um eitthvad vedur. Thad er leidinlegt! oijbara, frekar ætti ég ad skrifa um stelpur og bókmenntir og mat og munntóbak og Fólk sem er leidinlegt eda fer á einhvern hátt í taugarnar á mér. Uppi á Nørreport sést Stefán Hilmarsson gæda sér á einni franskri pulsu og sullar á skónna sína franskri dressingu. Ég hjóla framhjá og heyri ad hann bølvar Baugsmálinu eins og flestir íslendingar ørugglega. Stebbi er med tónleika í køben brádum med sinni hljómsveit og veit ég ekki um betra venue fyrir einhverja útúrklikkad MS reunion thar sem allur árgangurinn líka allt leidinlega fólkid, thví thetta verdur ad vera ekta, mætir og vid reynum ad endurtaka eitt stykki menntaskólaball. Dansgólfssleikur, daudaherbergid slagsmál og jakkaføt. Búggi bregdur sér í gervi Ármanns á nýjan leik og fólk øskrar ´"Sódómaaaaaa... ye ye ye ye" eins hátt og thad getur. Mappinn spilar í hip hop erberginu eda lendir í útistødum vid dyraverdi, ég ætla ekki ad nefna hvad helgi gæti gert.
Thetta er svo klikkad, ég kalla "hey kanína! á eftir stebba sem missir meiri dressingu á sig og veit ekki hvadan á sig stendur vedrid. Ég á svo gott hjól, thú ættir bara ad sjá thad, thad er flott ódýrt og virkar. Ég setti thad meiradsegja saman sjálfur í svona sænsku Byko med Gepsanum sem á einmitt svona líka. Madur er alltaf ad komast í betra hjólaform og gæti komid heim algjørt læratrøll og tekid Lærakepnina 2006 sem mig minnir ad Brandur hafi unnud óvænt 2005, spurning hvort hún verdi haldin á sirkus sama kvøld og mottukeppnin.
Thad fer ad koma vetur, oij meira um vedur!
Nú fer mar ad taka fram Tom Waits diskana og Wiskýid. Redda sér Ullarpeysu og taka kaffidrykkju á annadplan, en ég veit fátt betra en Pressukønnu í hádeginu eda eftir skóla. Verd ad venja mig af kaffidrykkju thví hún skemmir meltingu. Verd ad komast upp á lagid med Gæna Teid aftur og panta mér Spirulina gænthørunga sull. Lesa meiri Bukowski, borda allt økologiskt, Lesa meira um thad hvernig á ad lesa og hugsa meira um thad hvernig á ad hugsa. Tala rétt, hætta ad segja fáránlega hluti, ég ætla aldrei ad segja gedveikt eda sjitt aftur, frekar rosalegt eda vááá thetta er ótrúlegt. Er ad spá í ad fara til Berlinar um næstu helgi er ad klára verklega hlutann núna á fimmtudag er í svona hálfgerdu fríi fram á thridjudag. Kanski mar kaupi sér Schweine Schanken, bæri thad ekki gott Árni?
Óskar er kominn laumadist hingad eftir ad ég held frábæra dvøl í USA, flottur! Ég tharf ad flytja.
Flyt uppá hæsta fjall í kaupmannahøfn,Fredriksberg.
posted by Ha?, 7:33 PM

4 Comments:

uff mer skilst ad maggi kok se nu thegar farinn ad pussa skonna og aefa salar-texta fyrir kvoldid..

Annars gefur mappinn hjolinu thinu ekki haa einkunn, segir ad madur fai ekki stor og god laeri a flottheitum og thaegindum..sem daemi tek eg gamla hjolid hans mappa sem eg man ekki hvad het i augnablikinu, med othaegilegasta hnakka sem menn muna eftir.
Menn lobbudu frekar heldur en ad fa far med mappa

sKully
commented by Anonymous Anonymous, 9:06 PM  
Ég legg til að þú bjóðir efedrín gelluni í Schweine Schanken. Þú átt að vera með hvítu blúndu-slaufuna sem ég keypti fyrir þig og taka með þér bjöllu. Þegar þjónninn er búinn að leggja á borð fyrir ykkur, áttu skyndilega að hringja á bjöllunni og slátra í þig Schweine Schanken í anda silence of the lambs. Ef hún vill þig eftir það þá veistu að hún sé sú rétta fyrir þig. Ef ekki, þá skiljanlegt enda hvað varstu eiginlega að pæla ???
commented by Anonymous Anonymous, 9:29 AM  
Hlakka til að sjá læratröllið á hjólinu þegar að þú flytur á klakann aftur. Var satt best að segja hálf hissa á því að heyra að Hjallinn sé farinn að rífa sig upp fyrir hanagal á morgnanna, hélt að maðurinn ætti þetta ekki í sér. Öll þessi kaffidrykkja er nátlega farinn að eyðileggja svefninn hjá þér. Hvað segirðu um það að láta linkana fljóta með í heitt og feitt, svo maður geti kannski tjékkað á þessu. Bið að heilsa Duckitsky.
commented by Anonymous Anonymous, 9:36 AM  
ég vann læra-keppnina 2004
commented by Anonymous Anonymous, 7:02 PM  

Add a comment