Ha?

Sunday, September 11, 2005

Its a moment its beautiful, like a postcard and were in it




Hvad er ad gerast er spyr ég? Colin Powell er eitthvad í sjónvarpinu ad segja ad hann væri sorrý fyrir ad ljuga ad UN med efnavopn og svoleidis, og allir svona oooohhh.... en sætt hann vidurkennir mistøk og svo var hann svona smá reidur yfir thvi ad hafa fengid rangar upplýsingar og sagdi ad thetta væri svartur blettur á sínum ferli. Colin Powell er fyndinn gaur hann er i ordabok undir Uncle Tom. Talandi um Tom, hér er topp fimmlisti yfir uppáhalds Tommana mína og í engri sérstakri rød.

Thomas Edison
Tómas Karl Adalsteinsson AKA Tommi Tomm Tomm
Tómas Hermannsson AKA T-Herm
Tommi búlluborgara kall
Tom Chambers

Tom Cruise og Tom Arnold voru nálægt thvi ad komast á lista.
Djammid er dyrt, Gamanid er grátt, en gaman er gaman engu ad sidur. Flipud helgi thessi helgi, Fredagsbar i Arkitekt skólanum hans Heidars mikid Fjør segi ekki meir. Man eftir lagi med sænsku klikkhausa hip hop reggí ska dub bandinu Loop troop sem heitir "looking for love" og thegar ég skimadi yfir dansgólfid á einhverjum fáránlegum stad á føstudaginn, tá fannst mér eins og 95 % af thessu fólki voru i thessum pælingum, leitandi ad ást, ást í glasi, ást í dansi, ást í gegnum kynlíf eda gegnum "attemtped" kynlíf. 3 % med maka og 2 % Gredduúlfar med grímu af hressagaurnum sem thykist finnast gaman ad dansa vid destinys child i 3 tíma. En thetta er ágætis lag, fyndid ad í laginu segja their sko... and George Bush.... looking for love.... and Arafat...looking for love.... their náttúrulega svo miklir radíkalar og fridar og rettsýnir á allan hátt med dredda og skegg og tala um sænsku kjøtbollu snus løgguna eins og hun sé LAPD og their Rodney King. En samt sem ádur miki til í thessu thad eru allir ad leita ad ást á hinum ýmsu stødum. Bara spurning hvort skemmtistadurinn sé rétti stadurinn...get varla neitad thvi, á vini sem hafa komid vel utur thvi. En hef samt meira gaman af thvi thegar fólk tekur nidur grimuna thvi hjá ollumleynist "the love below" eins og Andri 3000 sagdi, grasid sem sker sig upp og vex í gegnum malbikid. Ég er sjálfur alltaf med einhverjar grímur, adallega vid fólk sem mar thekkir ekki mikid en reyni nu ad fordast grimuleik thegar eg er i kærustuparaleik eins og Tommi Tomm Tomm myndi segja. Charles Bukowski var ekki mikid med grimur held ég svo ég vendi kvædi i kross allavega ef eitthvad má marka mynd sem ég og heidar sáumum hann um daginn. Hann er rosalegur, ef thu thekkir hann ekki googladu hann, eda leigdu Barfly eda reyndu ad sja nyju myndina Factotum med matt dillon. En okei er ad fara a bio med mullanum, shout outs til allra sem eru out there looking for love...allt er bara í Rísómanum hjá mér.
posted by Ha?, 6:21 PM

5 Comments:

klikkad eg skrifa sma um looking for love, og einhver virus tredur ser oni kommennt dalkinn og er med auglysingu fyrir online dating service, já ástin leynist vída ..ha ha ha.Stori brodir veit hvad mar skrifar.
commented by Blogger Ha?, 12:27 PM  
eertu ekki grínast hvað ég er sætur á þessari mynd. Eskimo, hvar er samningurinn!!!!
commented by Anonymous Anonymous, 5:41 PM  
Ég er rosalega hrifinn af skemmtistaðarrómantíkinni... huggulegt fyrirbæri.

Eskimo sign Heythere Now!!!
commented by Blogger skallinn, 9:08 AM  
Sá ég hávaxinn mann á götu einni er kennd er við austurríki á eyjunni amager. Þessi hávaxni maður var norrænn yfirlitum, langt hárið flagsaðist í sunnanvindinum og hafði hann körfuknött sér við hönd sem hann greinilega hafði dálæti á.
Ég hugsaði með sjálfum mér, þar sem ég horfði álengdar frá glugga einum í húsi 32, að hér væri lyfjarisinn hjalli stiginn á danska grund og ætlar eflaust keyra allt um koll og má nú danskurinn og fjandskurinn hafa gætur á. Annars sel ég það ekki dýrara en ég keypti..
commented by Anonymous Anonymous, 11:15 AM  
Mun thad rett vera, Lyfsalinn, Pusher 4! Pas paa!
commented by Anonymous Anonymous, 5:26 PM  

Add a comment