Ha?

Wednesday, September 21, 2005

Public Enemy nr 1.



Æ... hvað þetta er allt eitthvað svo skemmtilegt og þægilegt ég svíf áfram án þess að leggja neitt á mig að ráði, nema þegar ég neydist til thess. Við höfum það alltof gott!
þá meina ég ekki að mér finnist að við ættum að hafa það verra. Nei ég meina það vantar eitthvað til þess að þú nýtir þér þýna kosti og hæfileika og njótir í samhengi við það. Umhverfið og ástandið svæfa þig og þú bara flýtur meðfram ánni í straumum samfélagsins á uppblásnu gúmmídekki með öllum hinum eins og í vatnsrennibrautagarði. þú sérð ekki neitt því þú ert með sólgleraugu og þarft ekki að taka til hendinni því þú heldur á bjórglasi og þú mátt ekki missa það. Sólin skín svo skært, jafnvel á Íslandi að það er erfitt að sjá þá sem synda í ánni skriðsund af krafti sveittir og hungraðir. En þú sérð þá að lokum þegar þeir koma fyrstir í mark. þeim bauðst kútur þeir bara hentu honum, því þeir vita að til að ná forskoti, komast á undan er betra að synda sjálfur. En ekki láta straumin og vind samfélagsins lolla þér áfram. Ekki það að ég vilji alltaf koma fyrstur í mark í öllu því sem ég tek mér fyrir hendur. heldur kanski frekar eins fljótt og ég mögulega get í hvert skipti. Ég er ekki að tala um íþróttir þótt þetta eigi svo sem vel við þar líka. Ég meina bara stundum eru leti Og ÞÆGINDI óvinur nr. 1.

Síðan aðeins hérna
Mér hefur alltaf fundist ég vera BigCityMetropolisMannmergdar madur.
Þótt vissulega finnist mér gaman að koma út í náttúru og rólegheitin af og til, þá get ég það ekki lengi. Þetta er eins og að fá frí frá skóla eða vinnu, fyrst er það fínt því allir geta nú þegið smá frí. En eftir smá tíma er nóg komið, mar getur ekki chillað endalaust maður verður leiður ef því. Þannig er það með mig og að búa út á landi eða í sveit. Ekkert á móti þeim ég bara get það ekki allavega ekki núna, miðbæir borga virdast vera meira spennandi fyrir mig. Er loksins að lesa Bréf til Láru og rakst ég þar á Þórberg í þessum pælingum og fannst gaman af, ákvað að deila þessu með þér lesandi góður. Veit að gaman væri að ræða þetta við Doktor einn sem ég þekki hann hefur gaman af þórbergi en þessi Doktor var svikinn af heilladísunum nýlega, nú er bara ad klára þetta beinn í baki með uppréttan haus og hampa bikar á Laugardag.


"Andlegi dauðinn hefst með værð, sivaxandi stemmningssljóleik, hugsjonarhruni og ást á sveitalífi. Aðeins andlega dauðir aumingjar þrá rósemi sveitalífsins. Órói og menning borgarlþifsins er þeim viðbjóður. Það raskar rósemi þeirra. Þð blæs eldi á baráttuna milli lífs og dauða, varnar sálu þeirra jafnvægis, sem hún leitar af. Höfuðeinkenni andlegs dauða er ánægja með yfirstandandi eymd." Þ.Þ.
posted by Ha?, 1:56 PM

4 Comments:

Hvað ertu að blaðra um einhver uppblásin dekk. Er verið að taka inn einhver efni í vittlaust gat þarna úti ? :)
Annars var þvílíkt djamm í gær, menn voru farnir að pissa á veggina og pauka á barþjóninn. Rúnar lenti í slag og endaði í engum fötum. Og Silja(aka, X-little chicken) fór heim með einhverjum gaur sem tjáði mér(mér til mikillar lukku) að hann væri með groBe kirkeslangen.
Ég bið að heilsa í bili. Ble Ble.
commented by Anonymous Anonymous, 11:29 AM  
eg sakna thin hjelte

kv.skallinn
commented by Anonymous Anonymous, 4:53 PM  
Hvað er verið að klína á mig, últra skaklausa skólastelpu!!!
Hafið það gott úti kallar:) kv.silja
commented by Anonymous Anonymous, 5:47 PM  
Takk Silly, doktor er klikk.
Skalli I love you man!
commented by Anonymous Anonymous, 5:56 PM  

Add a comment