Ha?

Friday, September 30, 2005

Wherever I lay my hat down.


Flutningar i dag, ég Hjalti Gunnlaugarson er ad fara ad flytja í herbergi uppá fredriksberg. Thetta er ekki framleiga, ég er skrádur leigjandi, borgadi kvartmilljón um daginn inná reikning hjá fyrirtækinu. Verdur flott eflaust, ad visu smá distance frá Øresundsferlikinu og øllu thvi góda og klikkada fólki sem finnst thar. Thar sem ad thetta er ekki í fyrsta skipti sem ég flyt thá hef ég ákvedid ad fara yfir thá stadi sem ég hef búid á sídan ég var young gun.
1. Laugarásvegur 36
0 ára til 6 ára bjuggum ég og mamma thar í kjallaraíbúdinni hjá ømmu og afa. Alltaf gott og gód stemmning thar. Ég var sídan fastagestur tharna um ókomin ár. Born and raised in LA.
2. Kleppsvegur 2o
6 ára til 20 ára.
Já windy city, er sá stadur sem ég hef búid á lengstan part af minni ævi tharna upplifdi madur ótrúlega tíma og stundir. Tharna var madur í 7 min labbi frá lauglækjarskóla.
3. Vestbanevej 15
20 ára til 20 ára
Smá flipp í DK ég mappinn og búgginn leidum thessa skemmtilegu og litlu ibud og hýstum Heidar og MS strákana Gunna og Yngva í smá tíma. Ýmsir komu í heimsókn.
4.Dannebrogsgade 38
Istedgade hlidargata og ibudin á 6.hæd og litil.
engu ad sidur otrulega skemtileg og ymislegt sem gekk thar á.
5. Rumæniensgade 5
20_21 árs
Vor úti á amager og búgginn í tjaldi í stofunni. Ógleymanlegt.
6.Man ekkihvad heitirgata á østerbro
21 árs
Stór íbúd og margir gestir og rosalegt lokapartý, deildi herbergi med Doktor Gumma B.
Durum free zone var samt smá ókostur, helvítis beljan sem leigdi okkur stal svo af okkur 60 000 kr ég er ennthá ad leita ad henni, og thegar ég sé hana ræni ég hana.
7. Bergstadarstræti 17 B
tharf ekki ad segja mikid strætid var bara strætid og hafdi sýna kosti og galla, annars hef ég verid heppin med sambýlismenn, allir meistaraverk af mønnum. Gleymi aldrei thegar gummi var vakinn med William Tell synfoniu og vildi senda mig og Loga í gedrannsókn. Partyin voru lika nokkur og badkarid var notad grimmt af øllum nema mér?
8.Dalslandsgade 8, ØresundsSkrimslid
Ég og Joi Dud Dud med sitthvora 12 fermetrana, hressir i hrbergi oskars.
9. Nordre Fasanevej 15 ibud 411
flyt á morgun, vona ad thad verdi stemmari, øllum er bodid i innflutningsbod á morgun upp úr 21. Ikea mission og storskrall, vantar mappan i ad skanna storskrallid.
Allir velkomnir i heimsokn, ja flestir allavega, er ad vinna í ad boka AFO hingad i lok okt. Ahugasamir hafi samband. Gudbrandur Kaupmadur hefur heimsott mig i allar minar kitrur i køben hann fer varla ad hætta thvi nuna.

I kvøld atti ad fara ad sjá Indy Cult undrid Stephen Malkmus, med Óskari, Grétari og ad ég held Gunna Svía... en eins og venjulega thá er uppselt en vid ætlum ad reyna ad røfla okkur inn.

Heitt og Feitt
Redman- Rush the security
Busta Bus wheres your money
Morrisey-Live at Earls Court
Franz Feridnand - The Fallen
Dangerdoom - Mince Meat mp3
Heitt og feitt Vídjó
White Stripes-My Doorbell
posted by Ha?, 7:13 AM

7 Comments:

Eftir að ég hennti ykkur útúr íbúðinni ykkar, þá breytti ég minni íbúð í tveggja hæða lúxus svítu með lítilli sundlaug og nuddpotti, mjög svipaður steinapottinum í laugardalnum.
the king has spoken!

kv. Bjössi Kóngur
commented by Anonymous Anonymous, 5:35 PM  
eeem aahh tjaaaa ég sakna þess að hitta þig ekki í stigaganginum Hjalti minn þar sem við gátum talað um allt milli himins og jarðar.

sakna þín

Birgir Mikaelson
kleppsvegi 20
commented by Anonymous Anonymous, 5:37 PM  
Kæri Hjalti, þó svo að þú sért fluttur til útlanda og móðir þín vestur í bæ, þá eruð þið alltaf velkomin í stanslausu kareókí partýin sem við höldum alla mánd. miðvkd. og föstud. frá 15-02.

um að gera að fara á Sam´s bar og halda sér í formi.

Fjölskyldan á fyrstu hæðinni,
kleppsvegur 20
commented by Anonymous Anonymous, 5:40 PM  
Thomas Laubs Gade númer eitthvað minnir mig...
Bjöggi
commented by Anonymous Anonymous, 9:16 PM  
Thakka bjorgvin, hvernig gat ég gleymt thessu? Gaman ad sjá fyrum nágrana mína senda mér kvedjur, allir nánast á sama tíma. Ótrúlegt.
En hey ef einhver veit numerid hjá J-Boner hugsanlega skallinn, tha vinsamlegast e-mailid thad a mig a hjaltik@hi.is er thessi madur tyndur?
commented by Anonymous Anonymous, 7:34 AM  
kannski að tælands/hemma gunn kenningin sé rétt??

skully
commented by Anonymous Anonymous, 2:59 PM  
Thær raddir verda sífellt háværari. Stebbi Eggerts var samt hress í símanum í gær og er med í leitinni.
commented by Anonymous Anonymous, 7:23 AM  

Add a comment