Ha?

Tuesday, October 11, 2005

Indian Summer

Thad er thungt loft og sígarettureykur sem svífur yfir mér og ég skil ekkert í ótrúlegum áhuga manna í kringum mig á tølvuspilum sem their spila. èg skil heldur ekkert hvad their eru ad segja thví their svissa fram og tilbaka úr dønsku yfir í arabísku, enda líklegast uppaldir í Dk en ættadir frá midausturløndum. Their eru í hermanna leik, skjóta menn og svona thetta týpíska. En their eru frekar gamlir flestir líklega eldri en ég, thó ekki allir. Ég er haldin fordómum thví ég tengdi thessa saklausu tølvuleiki sem mennirnir spila vid eitthvad inní theim sem theim virkilega langadi ad gera. En ég hætti fyrir løngu ad spila tølvuleiki og eydi ekki tíma í slíkt. Ég lauk verklegum æfingum í skólanum í dag og er thá 17 verklegum døgum lokid og næstum thví allar skýrslur búnar. Ég var í svíthjód, í útløndum hjá Gumma og Nønnu. Hafdi thad gott og tók videochill í fyrsta skipti í langan tíma. En vid erum náttúrulega eins og MArkús eda Gummi Lazio søgdu (man ekki hvor) "Detta í thad eda video chill" kynslódin. Myndin sem vid legdum var léleg og fékk ég ad heyra thad frá gepsanum, en thad sem kom á eftir og var í sjónvarpinu var ótrúlega skemmtilegt. Thar var Van Damme eda CLauderinn eins og Gummi kalladi hann mættur med Eipara og eyrnalokk og gerdi allt viltaust í myndinn Hard Target sem mig minnir ad hafi verid sýnd í Laugarásbíó um árid. Vid hlógum endalaust af upp´tækjum van damme sem ýmist stód upp á mótorhjólum á ferd, skaut frá bogum eda sprengdi allt í loft upp med einhverjum sprengjum, svo var einhver feitur frændi han med honum og kærasta hans. Vondi kallinn var leikinn af Rutger Hauer en Gepsinn var ekki ánægdur med hann vildi Travolta sem hafdi verid med eindæmum lélegur í henni mjøg svo lélegu BeColl(thó ekki jafn lélegur og andre3000). En ég er ekki ad byrja med einhverja mynda gagrýni hér er bara ad dreba tímman, eda láta tímann drepa mig eins og einvher benti á ad væri réttara, medan ég bíd eftir thví ad helvítis vefpóstur háskóla íslands lifni vid. Afsakid blótsyrdin.
Indian Summer er thad kallad thegar sumarid teygir sig inn í veturinn( er hann aftur byrjadur ad tala um vedur?) En thad hefur einmitt verid málid núna, alltof gott midad vid árstíma, 19 C í dag. En thad er samt ísklat á nóttinni og hjólasætid blautt afsamanthjøppudum raka og madur klædir sig vel snemma um morguninn svo um hádegi er madur kófsveittur og alltof velklæddur og neydist til ad fara í brusebad. Mæli med ad áhugafólk um íthróttir mæti annadhvort til Napoli á morgun eda upp í grafarvog á fimtudag en thar verdur spiladur kørfubolti af gódum mønnum og nokkrum úr LA. Nú svo er vist einhver gaur í Kansas ad spila fljótlega í nágreni Kansas og svoleidis stødum mæli einnig med ad fólk kíki thangad ef thad hefur efni á. HoolaHoopers er lidid og Helgi MiggimiggiMAgg er madurinn.
Jæja nú er ég ad kafna úr reyk og menmnirnir eru byrjadir ad øskra á hvorn annann. Einn minnir á Loga er hann hrækir mikid út um gluggan.
posted by Ha?, 7:44 PM

12 Comments:

Java creator defends software performance
James Gosling , the Sun Microsystems programmer who was instrumental in the creation and development of Java, has spoken up in defense of the performance of the software technology.
Hey, you have a great blog here! I'm definitely going to bookmark you!

I have a internet data backups site. It pretty much covers internet data backups related stuff.

Come and check it out if you get time :-)
commented by Anonymous Anonymous, 8:11 PM  
Það fyrsta sem þú og Mappinn verðið að gera er að redda ykkur Maradona treyju ef þið ætlið að vera teknir í sátt strax við fyrstu sýn af Napoli-búum...svo ef þið lendið í vandræðum þá er það besta í stöðunni að nefna nafn kaupmannsins, en hann er víst ansi valdamikill í undirheimum Ítalíu.

Sem Arabi þá kann ég ekki að meta þessa fordóma þína Hr.Hjalti Kristinsson
commented by Blogger skallinn, 8:58 PM  
Já ég thakka gód rád skalli, en ég sit núna í kaffiteríunni í kastrup og sötra kaffi. Ég ver maettur í treyju og reyni ad tala um mi Amigo El Brando fro Islandico, who is always exploding, because he eats so much. Mappinn er stressadur um ad vakna ekki fyrir flugid og talar um ad sofa ekkert. Jólagjöfin í ár verdur Stefánsson og Maradonna treyjur. Skalli taktu nöstu vél. Hvad vard um ad MR. Biggelsworth aetladi ad maeta?
commented by Anonymous Anonymous, 7:14 AM  
Ég var að borða 3 pulsur og skúffuköku og ég er að springa.
Il Merciante Brando - Kaupmaðurinn Brandur, þetta ætti að koma ykkur inn á klúbba.
Annars er Kaupmaðurinn að fara til Budapest með áskonu sinni og verður þar 20.-27.okt.
commented by Anonymous Anonymous, 12:08 PM  
Stendur papriku díllinn enn til boða hjá kaupmanninum?
commented by Blogger skallinn, 2:10 PM  
Hjala long time no hear. ætlaði að t+ekka hver er emil adressan þín og ef þú ert skype-ari þá er það góður ávani. svo er bara málið að kíkja í kóngsins khavn og fá sér eina hot dirty #$%$

kærlig hilsen frá nonna mæju you hot dirty $%&#
commented by Anonymous Anonymous, 6:03 PM  
Hvaða helvítis auglýsingar eru þetta hér á spjallborðinu? Burt með þetta rusl!

kkv

Maggi
commented by Anonymous Anonymous, 11:57 AM  
ja burt med theta rusl/
Tip off eftir 2 tima a italiu, kaupmadur aetti nu ad koma vid a leid sinni til budapest, hja lyfsala hann myndi tryggja ad kaupmannsparid yrdi ekki fyrir sykingum. Mappinn keyrir um napoli og eg er ad springa, parmesan og skinka.
commented by Anonymous Anonymous, 4:26 PM  
Nonni Majó, kenndur við Gunnars?
commented by Anonymous Anonymous, 4:43 PM  
Nonni mayo! klikkadur!
Hjalli Pen-O her a italiu, mappinn er i bjornum. DJofull er eg sveittur!
Hjalti Kristinsson
hjaltik@hi.is
nordre fasanvej 119 vaerelse 411
2000 fredriksberg
Copenhagen
Danmark
Simin:0045 24894700
siminn er i olagi eins og er.
commented by Anonymous Anonymous, 2:18 PM  
hvenær verður tekið höfðinglega á móti mér í kbh. Nefndu stað og stund lingurinn minn. Tka.
commented by Anonymous Anonymous, 3:58 PM  
ja þetta hjálpar mér ekkert til að connecta þig signaðu þig inn á skype drengur. maður verður svo að koma og skola nokkrum djöflum niður með hot dirty burgers al la peno í kóngsins köben.

p.s bið að heilsa öllum naples búum og passaðu þig á pakistönum sem ræna menn úit á götu, Sinfurious er ekki þarna til að bakka þig upp.
commented by Anonymous Anonymous, 8:17 PM  

Add a comment