Ha?

Friday, October 07, 2005

Michael J Fox


Já enn og aftur, thessi ótrulegi kraftur...Føstudagur. Litla vikan inní stóru vikunn. Helgin er gód og manni ber skylda til thess ad átti sig almennilega á thví. Sérstaklega eftir marga 6:30 morgna sídastlidinn mánud. En ég hef ákvedid ad nóta thessarar helgar á rólegum nótum. Eftir annasamt sumar, dálítid klikkadan sept og áætlada ferd til Spánar/Ítalíu í næstu viku(allt eftir thví hvort DurumBonerinn taki sig taki og snúi heim frá taílandi).
Hef verid mikid á kaffihúsum undanfarid, thau eru morg heillandi hér og thar sem ég á ekkert sjónvarp og er ordinn hluti samtøkunum Kill your Telly er ég meira ad lesa bækur thessa dagana og eru kaffi húsin gódur stadur. Mismunandi dýr eru thau eins og thau eru ólík en ég panta nú oftast bara pressu kønnu med Jóa Duddits. Lýtur út fyrir leti og kaffihúsahelgi hjá mér, en er kanski ad fara á prufuæfingu hjá USG í kvøld, en thad er lid í 1.deildinni. Ég er byrjadur ad fá martradir vegna kørfuboltaleysis, meira segja búinn ad kaupa mér bolta sem var mikid notadur hérna í gøtuboltanum fyrr í september. En hann er nú lokadur inni hjá Heidari. Og th´akem ég ad thví ad thad er dálítid skrýtid ástand hér í københavn núna. Thau flest af mínum vinum eru farin til útlanda vegna haustfrís eda einhvers annars. Joe Duddits er núna hægt ad hitta á Íslandi og vona ég ad hann skili sér til baka. Erla er ad fara til Berlin ad eg held í dag eda á mánudag? Óskar og Heidar ásmat theirra vinum og klikkhausum úr Arkitektskólanum eru ýmist í Kína(óskar) eda Istanbul(Heidar). Ég má nú ekki vera minni madur og er thví líklegur til ad lenda Í BCN airport Barcelona í næstu viku. Tharf ad klára smá hér í skólanum fyrst, annars var planid ad ég og mappinn myndum hittsast hjá Jóni á Ítalíu en thad verdur bara ad bída betri tíma nema JA finnist. Herbergid mitt er nánast tómt, Rúm, bord (sem er ad vísu helvíti gott), 2 stólar, Græjur, diskar og ýmis tímarit sem og bækur. Kvøldmáltíd námsmannsins er Túnfiskur oná rúgbraud og er ég ordinn gódur í allskyns útfærslum á theim rétt thar sem ég heff ekki keypt mér nóg af eldhús áhøldum til ad gera eitthvad almennilegt. Hvad ætli sé annars ad gerast annars stadar? leyfi ég ykkur nú ad vita hverju ég er ad velta fyrirmér.......
Mikid væri ég til í ad komst í nýjasta stúdentabladid, en thad hef ég ekki séd? Maggi er ørugglega ad gera góda hluti og svo Óskar og Andri ad skrifa eithvad ad mér skilst?

Hvad er Gudmundur Bjarki ad gera? Er partýstand og kaffileysi ad gera út um ritgerdarpløn mansins?
Er thad satt ad Búgg Núkem sé virkilega Bronsadur eftir Spánardvøl og mappinn sé ekki sáttur eftir ad hafa ekki fegnid símtal?

Er Andri ad reyna ad toppa Óskar í teaserleiknum med thví ad thykjast vera á leid hingad í heimsókn?

Er Gepsinn enn í Kosovo? Er Tommi Karl a leid til NY eda á ad standa vid stóru ordin og mæta back to back til KBH.

Er Brandur Kaupmadur nettengdur? Er Skallinn búinn ad redda mér gistingu á Hawai um Jólin?
Sigurdur Logi er hann ennthá útum allt á daihatsunum?

Súkkuladijardaberjakanilsnúdapekanhneturistadurísmed hlaupsultuog karamellulakkríssnickersbrædingímarssósu ásmat kóksnakkvideospólurnammigosog munntóbak í bíó.

thetta er thad sem ég velti fyrir mér í dag vardandi heimahagana og adra haga.
posted by Ha?, 11:29 AM

9 Comments:

Gisting með Magg bræðrum og miðar á báða leikina...klappað og klárt kallinn minn...svo gæti eg jafnvel bætt við þetta nokkrum bjórum.

þú segir ekki nei við þessu drengur
commented by Blogger skallinn, 2:17 AM  
Fór á Októberfest síðastl. föstudagskvöld. Svaka stuð, þar sem Finnbogi Ólafsson blés feitt í túbuna sína þangað til að jói Duckits festist í henni. Jói leit út eins og Luke Skywalker í spaceballs. Gaman að sjá drenginn aftur á klakanum.
Ertu búinn að skrifa í Lyfjafræðiblaðið ?
commented by Anonymous Anonymous, 9:29 PM  
Er ég búinn? ertu klikadur árni? átti ekki ad ræda thetta á ég ad skirfa thetta einn? nú er doktorinn búinn ad missa thad. Helvítis Duckits ósjálfbjarga sendir mig út um allan bæ ad skila fyrir sig skýrslum kaupa bækur og svo rænir hann hledslutækinu mínu!
En Helgi ég mun hefja søfnun hér á sídunni fyrir Hawai ferdinni og mun thad allt velta á thví.
commented by Anonymous Anonymous, 10:00 AM  
yo hjal tík! erum vid ad fara til italiu eda ertu ad koma til barcelona, thad er rignig her eg seigi italy.
djofull vaeri eg til i kebabistan kebab nuna. ja drengur, gaman madur. komdu med 1 durum fyrir mig. xtra chilly.
thad eru trilltir thyskarar a eftrir mer, their vilja meira happy hour. octoberfest var ekki nog fyrir tha.
eg var maetur i afmaeli a laugardaginn thar sem koben crewid voru legends. nuverandi kaerasti olmu hans heidars taladi um lestaslys buggans og spurdi hvort thessi mulli vaeri enn a lifi thratt fyrir mikla drikkju. hann sagdist ekki vilja lenda i peno a slaemu kvoldi.
commented by Anonymous Anonymous, 1:10 PM  
yo hjal tík! erum vid ad fara til italiu eda ertu ad koma til barcelona, thad er rignig her eg seigi italy.
djofull vaeri eg til i kebabistan kebab nuna. ja drengur, gaman madur. komdu med 1 durum fyrir mig. xtra chilly.
thad eru trilltir thyskarar a eftrir mer, their vilja meira happy hour. octoberfest var ekki nog fyrir tha.
eg var maetur i afmaeli a laugardaginn thar sem koben crewid voru legends. nuverandi kaerasti olmu hans heidars taladi um lestaslys buggans og spurdi hvort thessi mulli vaeri enn a lifi thratt fyrir mikla drikkju. hann sagdist ekki vilja lenda i peno a slaemu kvoldi.
commented by Anonymous Anonymous, 1:10 PM  
Er síminn þinn búinn að syngja sitt síðasta? Það var fólk að reyna að ná í penoinn á fullu á laugardagskvöldið en síminn þinn var í e-ju rugli....
commented by Anonymous Anonymous, 1:43 PM  
Sorry Peno... Hélt ég væri að taka mitt hleðslutæki!! Skil vel frustrationið en þú veist hvað ég get verið klikk stundum... Ekki fara yfir um!!!
commented by Anonymous Anonymous, 2:12 PM  
duddits thu lygur thu tokst baedi hledslutækin helviskur!
I am going to Italy.
Early eg var i svergie um helgina, sorry.
commented by Anonymous Anonymous, 7:52 PM  
Bara svo þú vitir það þá hefur dudditz ekki hætt að tala í símann síðan að hann kom til landsins, enda alltaf með fullhlaðinn gemsa. Passaðu þig á þessum ítölum, þetta eru lævísir púkar.
/R.....
commented by Anonymous Anonymous, 12:19 PM  

Add a comment