Ha?

Wednesday, October 05, 2005

Rifjum upp Framtídina

Ég er búinn ad rúlla veggfódri yfir Ha-id. Setja nýtt parket og eitthvad fleira, vildi ekki skilja heimasíduna mín útundan thví ég hef verid ønnum kafinn á mínum nýju heimaslódum í mínu nýja herbergi. Flottur hann Skalli, Húrra Húrra Húrra!
Vil taka fram ad ég á tvo mida á White Stripes sem spila á hovedbanegården verkstædinu 26.okt.
Andri Fannar er líklegur, en ef hann kemst ekki er ticketinn op for grabs.
Ég hef tekid eftir thvi ad traffikid er miklu miera hérna heldur en kommentin og thýdir thad ad fólk er ad kíkja en thorir ekki ad láta vita ad thad hafi kíkt, Tjádu thig thú tharna ! eda ég skoda IP tøluna thína og fer ad senda hass í pósti til thín nafnlaust, thú villt htad ekki?
posted by Ha?, 8:03 AM

14 Comments:

ég skal viðurkenna að ég les síðuna þína-very nice síða! En hey þú kommentar aldrei hjá mér, veit samt alveg að þú kíkir á síðuna:)

Ööööörly bird
commented by Anonymous Anonymous, 12:16 PM  
Ég kíki bara svona oft því það er alltaf svo langt á milli skrifa hjá þér. Fáránlegt að vera farinn að vakta bloggsíður - kíkti þrisvar sinnum í nótt.
commented by Anonymous Anonymous, 1:16 PM  
mér líst rosalega vel á nýja útlitið...tala nú ekki um Candy sjálfann sem trónir á toppi síðunnar. Hef samt enga trú á fannars hvað varðar þennan miða.
commented by Blogger skallinn, 2:07 PM  
ég kíki reglulega á síðuna hjá þér en þar sem þú svaraðir ekki smsi mínu finnst mér nú þú vart eiga skilið komment.. það væri líka fínt að fá hass í pósti!
commented by Anonymous Anonymous, 4:33 PM  
hvaða hyski er þetta sem að skilur ekki eftir nafn í kommentadálkinum? eru þetta einhverjar pjullur penó, ein er kvartandi undan þvi að þú svarir ekki sms-um og hin að þú kommentir ekki hja henni...hvað er i gangi þarna i köben??
commented by Blogger skallinn, 2:55 AM  
Gaaaaaaaaaaaman að þessu!!!
commented by Anonymous Anonymous, 12:45 PM  
Sjaldan er ég kenndur við hyski og aldrei pjulla.. Hafði nú skrifað nafn mitt hér við en þessi kommentadálkur var ekki að sinna starfi sínu.. Kárr
commented by Anonymous Anonymous, 2:20 PM  
ég commentaði einhverntímann...
commented by Anonymous Anonymous, 2:32 PM  
þetta átti að vera búgg núggum
commented by Anonymous Anonymous, 2:32 PM  
Djammamman er djammandi nú sem fyrr. Takk fyrir
commented by Anonymous Anonymous, 2:44 PM  
þetta pjullu dæmi var nu meira skot a hjallann heldur en þig, enda kvennamaður mikill:)

skully
commented by Anonymous Anonymous, 3:48 PM  
Settu mig inná MSN hjá þér punk.olster12@hotmail.com

kv Ægisson
commented by Anonymous Anonymous, 4:30 PM  
Sæll Hjalli, Mási hér. Nú fer að styttast í fyrsta fréttablaðið okkar. geturðu ekki sent mér eitthvað rugl frá Köben kall?
Skráðu mig líka endilega á msn hjá þér. blankur@hotmail.com.
commented by Anonymous Anonymous, 4:47 PM  
Ég get ekki opnad comment af einhverjum ástædum thví tølvan er med einhver popp up blocker og é gkann ekki ad laga thad annars væri ég alltaf ad kommenta. Kári minn ég svaradi thessu sms en fékk ekkert svar vid thvi? hvad sgiru um ad ég thú og færeyingurinn fáum okkur kollu á laugardag? Mási og Óli ég bæti ykur vid á MSN og ég er med krassandi fréttir og myndir mási bædi frá rádstefnuni í sumar og frá mánudinum nú í skólanum. Magnús ég thakka lesturinn, en ætti ég ekki ad reyna ad skrifa eitthvad almennilegt og senda thér vardandi StudentaB.
commented by Anonymous Anonymous, 11:10 AM  

Add a comment