Ha?

Sunday, October 23, 2005

Thw New Century man Withness the Fitness change or Rearange program.

Thad er gott ad lesa. Serstaklega á kvøldin thad róar,thad skemmtir, thad æfir hugann. Thar sem ad ég á ekki sjónvarp og hef thví ekki verid mikid ad horfa á sjónvarp, eiginlega ekki neitt, thá hef ég ad undanførnu verid ad færa mig uppá skaftid í lestrinum og verid idinn vid kolann í theim efnu. Thví eitthvad verdur madur jú ad hafa fyrir stafni. Èg ætla ekki adfara ad breyta thessari sídu í einhvern bókaklúbb, en kanski adeins ad bidja thig um ad gefa mér tips um einhverja bók sem sé gód og madur ætti kanski ad les næst, thví ólíkt video og sjónvarpsbransanum thar sem madur veit um allt sem er í gangi og næstum allar myndir sem hafa komid út og munu koma út, og er búinn ad sjá skuggalega margar myndir, thá er ég ekki svo vel ad mér í the Book World. Jú ég veit um helstu og thekktu rithøfunda thótt ég hafi samt ekki lesid mikid eftir thá eda langi. Ég fæ alltaf mínar týpísku íslensku bækur um jólin og les thær eins og adrir. Meira segja tharf ég oft ad skipta thví vissir ættingjar mínir halda ad ég sé einhver thvílíkur addáandi Tom Clancy og Jack Higgins en svo er ekki. HEf alltaf skipt theim bókum og stundum keypt Slam blød í stadinn. En aftur ad thví ad ég myndi thyggja tips eda ábendingu hér í komment kerfid um einhverj góda bók eda frásøgn af einni slíkri. Ég veit ad menn eins og Dr. Gummi Bjarki, Maggi Bjørn, Nar og serstaklega AFO og hinir LA medlimir luma a einhverju godu. Og ég sé ennthá ad traffikin er mikil thannig ad einhver er ad skod ahérna síduna. Ég er nýbúinn ad lesa; Lunar Park eftir Bret Easton Ellis og thyrfti adeins ad ræda hana, er einhver buinn med hana, fyrir utan Nordmannin Gaute sem oskar og Heidar thekkja. Tabularsa las eg og thakka óskari fyrir thad tip og lán. Ég las Music of Chance eftir Paul Auster, og var thad Gummi B sem sagdi mer fyrst fra henni. Klaradi kæludýrin ad vísu á dønsku og er thad kanski ástædan fyrir thví ad ég vard fyrir vonbrigdum. Var ad klara Utlendinginn Albert Camos ad eg held og var hun mjog gód. En allavega tvær af thessum bókum taka svona opinn endi og er mér farid ad leydast slíkt, eitthvad svona voda thú átt sjálfur ad túlka hvernig sagan endar eda hvad gerdist. Thad sama geridt í gær hjá aumingja Bill Murray í Broken Flowers, thótt myndin hefdi verid (tala eins og fietur madur) "Algjør snilld" thá var hún kanski of slow og endirinn adeins of opinn. En thad var samt lika(tala aftur eins og feitur madur)"algjør snilld" ad fara i bio og fa ser einn kaldan, popp og djúpur(já ég fékk djúpur frá íslandi).
Thema fyrir november verdur Witness the Fitness og á thad jafnt vid líkama sem Huga, andann sem efnid, thví ef thú ert einn af theim sem adkilur of mikid efnisheiminn og andann og talar um efnishyggjufólk og slíkt thá hefur thú rangt fyrir thér. thad er ekki fyrr en thú áttar thig á thví ad efnid er úr andanum og andinn úr efninu og adskilnadur ómøgulegur, ad thú fyrst munt hugsa rétt. Í nóvember hefst thema á Ha?inu sem felst í thvi ad EInbeitinginn verdur ad Sjálfsræktun, legg til ad thú lesandi gerir einnig Nóvember ad New century Man Witness the Fitness mánudi og prufir eitthvad sem thú hefur aldrei gert ádur, t.d eitthvad allt annad matarædi, einhvern allt annan hátt á hvernig thu hegdar thér eda lifir. Flipp í thágu sjálfs thíns, skodadu thig, med flippi, eda betur kanski er madur of vana fastur. Er hægt ad gera hlutina ødruvisi er hægt ad hugsa htá ødruvísi. Ég er nú bara ad velta thessu fyrir mér ad gamansemi og finnst thetta snidugt thema og thad segir enginn nei vid godu flippi.
Annars er Daninn svo klikkadur ad hann er voda spenntur fyrir Haloween(adalega hinn danski verslunarmadur sem ser gróda í slíku) og nú er ég ad fara á Halloween ball næsta føstudag og thad er bara spurning hvad ég ætti ad vera? Hvernig læt ég ha ha ha ha ha
audvitad sem .... Drakúla
hann bjó jú nú einu sinni á Kleppsvegi.
posted by Ha?, 1:47 PM

4 Comments:

you are crazy mr.Hjalapeno
commented by Anonymous Anonymous, 2:34 PM  
Birtingur eftir Voltaire - helst í þýðingu Halldórs Laxness, nema nátturúlega að þú kunnir frönsku. Mæli hiklaust með henni. Abúbb!
commented by Anonymous Anonymous, 5:09 PM  
Finnur den farlige talaði ávallt fallega um William Heinesen, svo fallega að ég hef lesið þær nokkrar.. ma De fortabte spillere og Den sorte gryde (ekki velkjast í vafa þrátt fyrir nafnið).
Annars er Gyrðir Elíasson góður penni.
commented by Anonymous Anonymous, 5:15 PM  
djöfull væri maður til í að heyra Dracula lagið núna....
commented by Blogger skallinn, 4:33 AM  

Add a comment