Ha?

Wednesday, November 02, 2005

Hulunni svipt af Helga, Var Arabinn þá ekkert grín?


Á ferðum mínum um evrópu sídastliði sumar sá ég marga áhugaverdastaði og hluti. Í ágúst var ég svo staddur í Frankfurt þýskalandi og einn eftimiðdaginn labba ég eftir einni götunni þar sem ótrúlega margir kebab staðir voru. Eftir ad hafa gætt mér á einum kebab(iiiinú) og kíkt á eurotower, tek ég eftir því að það virdist vera að vinur okkar allra hann Helgi Már Magnússon betur þekktur sem Helgi Skalli af sumum eða H. Skalli hefur opnað túlkunarstofu í frankfurt. Og tungumálin sem hann virdist vera að þýða virðast vera, þótt ég sé enginn sérfræðingur, Arabíska og kínverska? Var Helgi ekki klæddur sem kínverji nú um daginn á Halloween og oft verið kallaður Arabinn eða Achmed? Já fólk verður að dæma hvert fyrir sig. Myndin lýgur ekki.
posted by Ha?, 8:46 AM

5 Comments:

hættu thessu
commented by Anonymous Anonymous, 5:49 PM  
Nei þetta er engin lygi hjalti kristinsson, í sumar var ég með annan fótinn í Frankfurt reglulega þar sem ég hafði verið að aðstoða vini mína úr araba/kebab-heiminum við allskonar túlkanir...þar á meðal kínversku...svo þegar líða tók á sumarið þá kveikti ég loksins á perunni að það gæti hugsanlega hægt að græða einhvern pening á þessu öllu saman, sem á endanum mun fara í það að opna nýjan kebab stað eða jafnvel hin umtalaða ARA-bar
commented by Blogger skallinn, 7:23 AM  
ég vissi thad helgi, thetta´hlýtur ad hafa gefid gódan pening.
commented by Anonymous Anonymous, 9:42 AM  
hahaha!! velkomin i sjopuna!!
commented by Anonymous Anonymous, 11:02 AM  
Mappinn vinnur í mótökunni, en hann er einkar laginn við að láta útlendingum líða eins og þeir séu í heimalandi sínu, eins og í ríkinu(sjoppunni) forðum daga
commented by Blogger skallinn, 3:35 PM  

Add a comment