Ha?

Saturday, November 26, 2005

Langar thig ad farí Safarí?

Alnetid er skemtilegt, ef madur er i studi thá er hægt ad finna thar ýmislegt. èg er thessa dagana bara ad horfa á músíkmyndbønd og lesa bukowski á hinum og thessum sídum. Er líka búinn ad vera ad horfa á teiknimyndir og drekka óhóflega mikid af danskri undarrennu en undarrenna er tøfra thynkumedal. teiknimyndathátturinn fullmetal alchemist er uppáhaldid mitt af theim tháttum sem hægt er ad horfa á á winamp. Thar segir frá ungum dreng og bródir hans sem reyna ad verda alchemistar en brodir hans var breytt i málmmenni en eins og allir vita geta alchemistar breytt málmum í ýmislegt thar á medal gull. Ansi skemmtilegir japanskir svona anime thættir. Annars var laganeminn Sigurd Logos ad kynna mér fyrir forriti sem gerir mér kleyft ad stela hinum og thessum løgum,myndum og tháttum í gegnum alnetid. Thad heitir bitlord og vona ég ad tølvan mín fái ekki vírus af thessu øllu saman. Ég nádi í nýja diskinn med The Darkness, ansi mikill queen fílingur en thad er ekkert ad thvi svosem. Ég digga The Darkness enda alltaf haft gaman af glysi og glami(er glam ord?). Hvernig er thad get ég downloadad íslensku letri, mér leidist ad skirfa okkar mjøg svo fallega tungumál med dønsku lyklabordi. Æi ég var ad koma úr sturtu og er ordid meira og meira vesen ad thurka hárid mitt vegna umfangs og rúmmáls thess. Ég get heldur ekki notad mikid sjampó thví thá blæs thad út og breytist í vængi. Thad er nú kanski dálítid vafasamt ad vera ad tala um hárid sitt á bloggi.
Ég bætti inn 3 linkum sem ættu ad flokka undir non active but good. Thad er hin ótrúlega góda Thankaganga sem ég hvet ykkur til ad lesa og endilega sparkidi í andra í timberland skóm og segidi honum ad byrja aftur á thessu. Svo er thad hlaupriddarinn sem er í fríi en gæti farid i gang ef eitthvad gerist i frettum af Laugarnesi og vinum thess. Sidan er thad Strætó. Sem geymir gamla pósta um lífid á strætinu, mis spennandi. En thess má einmitt geta ad Hilmir Snær hringdi í mig og spurdi afhverju ég væri hættur ad tala um hann á blogginu. Ég sagdi vid hann ad hann væri burned out.
Nú er tími fyrir thig ef thú thekkir mig ad segja mér hvad thú villt í jólagjøf. En ég tek núna vid óskum í kommentkerfinu. Hvernig voru The white stripes? var einhver sem oskradi "hey jack mi mate really digs Meg"? Eg oskaradi nú eitthvad á Mugison í gær, man ekki hvad thad var? ég var adeins of tipsy í gær og fór snemma heim. Mugison annars gódur á uppseldum tónleikum. Í fyrirpartý hjá Andra Árnasyni var gód stemmning og bodid var uppá kræsingar. Annars er ég ad fara ad hefja lærdóm í thridjavekdi á næstu døgum svona ádur en madur kemur heim, thví ekki ætla ég ad lesa um stíla yfir rjúpunum. Djøfull langar mig í sund. ég fór í sturtu ádan og thunnur var ég og ískalt gólfid, flísarnar alltaf kaldar svona á morgnana. Ég lokadi augunum og mér fannst eins og ég væri staddur í vestrubæjarlauginni á leid í sund fyrir próflestur eins og vid lyfjafrædinemar stundudum í fyrra. En ég gat ekki tølt á neinum snjó og endad í neinum potti. Fáránlegt ad vera svona án heita potts í langan tíma. Ég sem er líka svo mikid í pottum og hef ferid medlimur í tubRatz félagsskap KRinga. verd ad komast í smá Jacuzi Tub. Man nú alltaf eftir thví thegar ég heidar og óskar vorum í amager sundlauginni og ég spurdi " er der nogen jacuzi her?" og horft var a mig eins og ég væri gedveikur.
Ég ræddi vid kaupmann og sagdi honum frá thví adég og markús hefdum keypt múrstein í tøsku á ítalíu thegar vid héldum ad vid værum ad kaupa videoupptøkuvél. ha ha ha. thad var alveg klikkad. fattadi ad ég var ekki búinn ad segja frá thví. Annas hringdi markús í mig í gærkveldi og get ég upplýst ad drengurinn er staddur í madrid og heyrdist mér hann vera ad skemmta sér ágætlega. Ætti ég ad fara út á medal fólks og taka thátt í laugardagskveldi? eda ad vera heima lesa og taka thvi rólega? Tvø kvøld í rød thad er alltaf erfitt. Kanski ég rædi vid Tomma two time um thessi mál. Tommi hringdu i mig eg vil ræda ýmis mál.
Dr.Drinkalot skrifadi nefnilega upp á fyrir mig eitthvad sem ég tharf ad taka inn. Verd ad fara eftir fyrirmælum læknisins. Einn læknir í kóreu er búinn ad klóna hund, hann heitir snuppy, tjekk it http://news.bbc.co.uk/2/hi/science/nature/4742453.stm

Ég mæli med
Nike Free 5.0 fyrir thá sem vilja helst alltad vera á sokkunum, líka úti. Eda allavega lída thannig.
Kørfubolti á mánudagskvøldum í nørrbrosbeboerehus Nørrebronx Bulldozers.
Nýja The Darknes One way ticket to hell and back
Megasukk Hús Datt
Heitt Kakó(á undir høgg ad sækja hjá fullordnum,kill your koffíend)
Skateboard P
Purple Ribbon All-stars
jumpsuits
posted by Ha?, 4:28 PM

10 Comments:

mér heyrist á því hvernig þú slýsir hárinu þínu að mad lion sé kominn aftur...einn uppáhalds Hjaltinn minn.

Annars er ég löngu búinn að berjast gegn þessari kaffivitleysu sem menn stökkva á sem einhverskonar örvæntingarfull tilraun til að fullorðnast fljótt. Menn virðast halda að þetta sé e-ð sem fullorðið fólk gerir, það er ef maður er fullorðinn þá drekki maður kaffi, annars kemst maður ekki í fullorðinna manna tölu. Þú skalt ekki segja mér að þér fannst kaffi gott í fyrsta skipti sem þú fékkst þér það? Þetta er svipað og reykingarnar, þetta er vont fyrst en þetta venst svo og verður ágætt.

áfram heitur kakóbolli segi ég
commented by Blogger skallinn, 3:57 AM  
Helgi þroskastu....
Bjöggi
commented by Anonymous Anonymous, 2:27 PM  
eg er alltof mikid ad reyna ad fullordnast, eg vidurkenni thad, spurning um ad hætta kaffinu? hef gaman af sma comment stympingum, vil meira af svona, hin klassiska rimma milli buggans og skallans i ordum. man nu thegar their tveir reyndu ad lemja mappann badir saman og svo kom mappinn og lamdi tha bada.
commented by Blogger Ha?, 4:23 PM  
persónulega man ég nú ekki eftir því að mappinn einhvern tíman náð að lemja mig og búggann. Eins og ég man þetta þá fórum og bugginn ansi illa með mappann sem grátbað okkur um miskun....sem við að sjalfsögðu sýndum ekki.

en björgvin: ég veit að þetta varst ekki þú sem hreyttir þessum leiðindum að mér hérna fyrir ofan, þetta var kaffidjöfullinn!
commented by Blogger skallinn, 4:33 PM  
mappinn tok ykkur i kenslustund
og gerir enn, mursteinninn mapppi, tok hann ykkur ekki 3 var jonsi ekki med i thessu, andri las ara trausta sogur
commented by Blogger Ha?, 4:44 PM  
mappinn = tazmaninan devil?
commented by Anonymous Anonymous, 8:58 AM  
hver ætladi ad fa ser tazmanian devil tatto?
commented by Anonymous Anonymous, 11:49 AM  
Þetta með hárið snýst rosalega mikið um hárnæringu. Hárnæringu og svitabönd! Farðu inn á gretarsbeautysecrets.com og keyptu varninginnn.
commented by Anonymous Anonymous, 10:28 PM  
Annars er ég líka með mikið af góðum uppskriftum á annarri vefsíðu sem kallast einfaldlega gretar.is. Endilega kíktu á það!
commented by Anonymous Anonymous, 10:29 PM  
takk fyrir grétar minn, ég er ad vinna í thessu.
commented by Anonymous Anonymous, 11:07 PM  

Add a comment