Ha?

Saturday, November 12, 2005

Miðjupunktur Helgarinnar


Þessi sudur ameriska er eitthvað treg ég er búinn að reyna að segja henni að það sé ótrúlega gaman á íslandi um jól og áramót en hún talar eitthvað um að hún þekki mig ekkert?.... Ég verð mættur í kökur út um allan bæ og þá sérstaklega hjá Ruth og Family. Jólahladbordid er alveg málið og auðvitað kemur Höddi með. En Leó... spurning um að fá hann? En Gummi Latinó er hann orðinn einhver húsvörður í breiðholti og vinnur bara á nóttinni? Ég verð að tala við MAmma Rannsý og spyrja út í thetta? Ég gekk niður Godhåbsvej um daginn með hr. Duddits og ræddi um að ég væri aldrei veikur lengur og bullaði eitthvað um Witness the Fitness, en fattaði svo og sagði.. týpískt að ég verði veikur núna fljótlega, og auðvitað náði ég mér í smá hita eftir nótt þar sem tvær sængur gerðu ekkert við Frystikistu hitastiginu inn í herbergi, því ofninn er eitthvað bæklaður og ég kann ekkert á svoleiðis dót, eitthvað með að tappa af? En tetta er svo sem ekkert mikið mér líður strax betur, þurfti bara nokkrar klementínur og Egg, just what the Doctor ordered. Talandi um lækna Dr. Drinkalot eins og hann var einu sinni kalladur hann Björgvin Halldór Björnsson, langt síðan ég hef heyrt í honum, ég þarf nú helst að ræða við hann bæði útaf lögfræðilegum atriðum og svo ´bara heyra í kallinum þannig að Buggles ef þú lest þetta einhvern tímann hentu inn e-mailinu þínu. LAugardagur í dag og ég nýstiginn upp ´´ur veikindum sem fóru í að horfa á Curb your enthusiasm(that eru sko geggjadir þættirm alveg awesomely Cool) og klára að lesa Glamorama sem er klikkun. Algjör klikkun 500 síður en annars ágætis lesning. smá hype samt að mínu mati. Í dag verður kanski farið á einhverja heimildarmynd um Sigurð Guð.. æi ég mani ekki hversson sem skrifaði tabula rasa(sem ég nota bene las) sem heitir möguleikar. Það er hátíð í bæ www.cphdox.dk kanski verdur farid á thessa gargandi snilld mynd á sunnudag? er hún góð? ég frétti að vynill væri í henni sú skíta hljómsveit sem reyndi fyrir sér í útlöndum og er örugglega lélagsta band sem ég hef heyrt í hvað varðar alla hluti, ég veit að margir eru sammála mér um það allavega glæsigvendur og glæsimennin nú eða Andri Fanna og Aðalsmennin nú ef ekki þeir þá Hr. Heiðar og Herramennirnir. Það fer að koma des og þá þarf ég einhvern á kertavaktina spurning hvort kaupmaðurinn sé laus? Ég er núna í thessum neutral núllpunkti laugardagsins þar sem allt er í lausi lofti fátt ákveðið og ýmislegt getu gerst, tilhlökkun en ekki of mikil, þægindi og fleira sem fylgja þessu. Þetta er akkúrat miðjupunktur helgarinnar og minn uppáhalds tími. Því í gær var helgin svo nýkomin og vikan sat ennþá í manni og á morgun verður smá eftirsjá eða þreyta og maður þarf að undirbúa sig andlega fyrir næstu viku hvað þarf að gera læra og svo framvegis en í dag klukkna 12:00 að hádegi held ég upp á núllpunkt helgarinnar með Jólaköku sem keypt var í fakta á 5kr og í henni er epla,kanel mauk og ég fæ mér nesquick og bítlarnir syngja... Nothings gonna change my world (af Let it Be plötunni sem er mikið í spilun) og það er tilviljun og það er ekki satt því ýmislegt getur breytt "my world", en það er satt núna, akkúrat á þessu augnabliki núllpunkti helgarinnar þegar allt er frosið og liggur þannig í lausu loftinu.
posted by Ha?, 12:22 PM

3 Comments:

Sæll Hjallabanjó ég hef nú komið við á þessari síðu í hinum og þessum karakterum...en mailið mitt er bjorgvia@hi.is...Sendu mér línu og ég læt vandamálin hverfa :)
commented by Anonymous Anonymous, 2:02 PM  
Ef það fór franhjá einhverjum kom þetta comment frá dr.drinkalot...
commented by Anonymous Anonymous, 2:03 PM  
Ertu nú alveg viss um að þú hafir haldið rétt á spilunum þegar þú talaðir við suður amerísku stelpuna? Ég held ekki.....
Síðast þegar þú reyndir að tala við (nágranna)stelpu frá öðru landi hoppaðirðu fyrir hana og sagðir:
HELLO IM YOUR ROOM MATE !!
Stundum er ekki nóg að vera 2 metrar af sharma. Hún er örugglega dálítið hrædd við þig. Brjóttu frekar ísinn með að bjóða henni upp á Sveine Schenken.
commented by Anonymous Anonymous, 5:16 PM  

Add a comment