Ha?

Wednesday, November 02, 2005

Ring Ring Ring Ha Ha hey hey...

á svölunum á Fashanaveginum,

Eftir mánaðarlanga dvöl hjá geimvísindastofnun Danmörkur er síminn minn kominn úr viðgerð. Þannig að nú er hægt að hringja í mig(00 45 24894700), ekki missa ykkur í ruglið ég veit að þið saknið mín(inú). En ég er búinn að vera að gera það gott eftir erfiða helgi var sunnudagurinn góður því Gepsinn kíkti yfir og var rúntað um bæinn en það er sjaldgæft að hér sé maður upp í bíl og því var þetta skemmtileg tilbreyting. Við fórum á Corpse Bride í bíó og urðu menn fyrir vonbrigðum. Engu að síður góð bíóferð, ég Mullah, Dud Dud og gepsinn.Síðan fórum við jói til malmö með gumma og gistum þar eina nótt með tilheyrandi sundi, snusi og afslöppun en í thetta sinn var ég bókstaflega rassskelltur í póker. Þap var spilað upp á rassskellingu med borðtenniskúlu og tapaði ég eftir hetjulegabaráttu(tapsár og með leiðindi). Í kvöld er það Hinn Svali Ketill og er það gaman.
Lítið um viðbrögð við þessum fréttum um Helga vissu þetta kanski allir þannig að þetta var engin frétt? Anyways, þá er ég ekki með mína eigin tölvu þannig að ég er alltaf að skrifa bloggið hér og þar um bæinn þannig að ég afsaka að það hefur vantað smá "soul" í þetta undanfarið.

Where are they now?
Gummi Bjarki?
Tommi tomm tomm?
posted by Ha?, 5:50 PM

5 Comments:

Á ekkert að koma heim um Jólið? Hvenær? Og ætla menn að rotta sig eitthvað saman yfir hátíðina? Mappi? Penó? Óskar? Heiðar? Helgi? Grétar? ... spurning um að skipuleggja áramótagleði með velvöldu liði?
commented by Anonymous Anonymous, 4:12 PM  
Já það væri heilög snilld(sagt med feitri röddu). Ég kem heim 14.des býst við því að Arkhausarnir Heisi og Skari komi eitthvað seinna. Helgi verður að þýða skjöl á hawai, mappinn mætir. Reynum að plana eitthvaðm spurning um húsnæði? Hvað með Gumma Bjarka býr hann ekki í svaka crib? Áramótagleði lýst vel á það eða jólaglúgg glúgg glúgg.
commented by Anonymous Anonymous, 7:53 PM  
Gott að þú hefur það gott úti. þín er sárlega saknað af potarottunum. Það var eimmitt haldin bombu keppni í gærþar sem sinfurio startaði keppninni, Big titty a.k.a Hommi Termans tók við með þvílíkri bombu, en hann stóð nú ekki uppi sem sigurvegari því Fannar stuna Ólafsson lét ekki í minni pokann og vann þetta. Allavegana hlakka til að sjá þig í jólaglöggi pottarotta
k.v. Fire
commented by Anonymous Anonymous, 10:17 PM  
Gott að heyra Eldur að menn eru að pottast grimmt, ég væri nú til í smá Tuuub. Þokkalega...já...inú? Hvenær er seinasti leikur fyrir jól mig langar að ná honum.
commented by Anonymous Anonymous, 6:47 AM  
15. des
commented by Anonymous Anonymous, 12:42 PM  

Add a comment