Ha?

Friday, November 18, 2005

Taxi, we´d rather walk.


'Eg hef risið upp úr rekkju, stigið undan feldi, sigrast á örverunum.
Já eftir 7 daga styrjöld inn í líkama mínum á milli hvítra blóðkorna(sem ég sá fyrir mér sem þarna storm troopers hvítu gaurarnir í star wars) og sennilegast hettu sóttar veirunnar. Margir bardagar og mislangir voru háðir en ég og mínir menn komum upp sem sigurvegarar í þetta skipti. Orustan við hálsdýpi var mjög erfið og er ég sáttur við að henni sé lokið.
Ég mætti aftur í skólann og allt var same old og ég óvenju creme Fresh eftir allt þetta. Miss E var mætt og einnig Joe Joe Duddits. Í dæmatíma var ég tekinn upp á töflu og sýndi galdrabrögð kennaranum til mikillar skemmtunar, þvínæst verslaði ég mér loðfelld til að koma í veg fyrir frekari veikindi og sólhatt og vítamín og spirulina og allskyns góðgæti. En fyrir þá sem ekki vita þá er óopinbert Tom Waits tímabil í gangi á þessum árstíma og eiga allir sem eitthvað þykjast vita eða vita ekki hvað þeir eru klikkaðir að vera aðeins að grugga í Waits svona á milli kaffibolla og wiskýsopa í kuldanum og myrkrinu. En ég í veikindunum sá að rúv eru byrjaðir með nýjan dagskrárlið þar sem spiluð er live íslensk tónlist. Ég sá Mugison spila nýja tónlist með live bandim sennilega tónlist við myndina little trip to heaven eftir Balta, en það þóttu fyndið þegar ég átti að kynna mig fyrir honum á kaffibarnum með setningunni Hey Balti , blessaður, Hjalti. En ég man líka að Árni Flipp var að vinna við myndina og Gummi sagði honum frá Tom Waits laginu Little trip to HEaven, og hann þóttist þekkja það og að balti vissi af því. En mín kenning er að Árni flipp hafi sagt Balta þetta og tekið allan heiður af því og síðan Balti fengið Mugison til að covera það og hafa í myndinni. þannig að Gummi Latino á að mínu mati heiðurinn af því að það lag er í myndinni. EN Mugison breytti laginu nú ekkert mikið og er ekki beint sniðugt að vera að eiga við Waitsarann og svo hefði hann mátt taka það fram að lagið væri eftir Tomma gamla. En síðan sá ég að í öðrum svona þætti á rúv var Helgi björns í svaka sveiflu að taka einhver gömul og góð lög. Helgi Björns er náttúrulega svakalegur álgjört legend en síðan sá ég að björn jörundur var í popppunktinum að covera fræblana og gerði ótrúlega vel, en þetta eru mínir uppáhalds íslenskusukkhundar, hvernig væri sú þýðing á rain dogs, sukkhundar? allavega þá er mugison með concert hér í bæ og spurning að skella sér, hann hljómaði helvíti vel með þessu nýja bandi sínu, en auðvitað í því bandi eru jagúar kallarnir sem virðast vera í öllum böndum þessa dagana. Nú eða maður verði bara heima því eins og góður maður vill meina þá eru tónleikar alltaf vonbrigði nema megasukk, jú og ég get ekki trúað því að concert með Helga Bjé og Bjé Jörundi myndu klikka. KAnski að fá Megasm súkkat Helga björns og Björn Jörund í GígaSukk? Setja einvhern í það.
Síðan var jón ólafs að gefa út ævisögu, usss suss ég vil frekar lesa um svaðilfarir Björns Jörunds á kókaínveiðidjamm bátnum í ævintýrum á kúbu, tannlaus og einhver læti. Þetta segir allavega sagan? eða er það ekki *? kann einhver þessa sögu?
Nú er Óskar Arnórsson með veisluhöld á Sánkti Pálsgötu og hef ég heyrt að þar verði fjöldi stúdenta og spekúlanta í góðum glansi. Heyrst hefur að Grétar Gunn verði jafnvel mættur en ekki náðist í Guðmund Stephensen.
Smá getraun?
í fyrirsögn þessa pistils er setning úr Waits lagi, hvað heitir lagið.
Þessi setning er týtt sungin af ungum stúdentum sem arka ölvaðir um götur Sódómu Evrópu.
Megi gæfan elta ykkur eins og íkorni eltir hnetur.
posted by Ha?, 5:37 PM

13 Comments:

verðlaun fyrir getraun er Risa Durum.
commented by Blogger Ha?, 6:14 PM  
hæ ég er bara að kommenta eins og þú baðst mig um. Verðum í bandi. Kommentaðu endilega líka hjá kallinum
commented by Anonymous Anonymous, 1:49 PM  
its raining, dawg.
shish keb-abba
commented by Anonymous Anonymous, 4:35 PM  
Já grétarminn ég þakka eru menn að tala um dungen? nú eða mugga á föstudag? well verðum í bandi grétar. Og anonymous til hamingju ég skulda þér.
commented by Anonymous Anonymous, 6:02 PM  
láttu númerið þitt flakka, ég þarf að hringja í þig þegar þú síst átt von á!
Svo vil ég koma á framfæri ósk um að sem flestir hætti í skóla og fari að hugsa sinn gang. Milkil ofmenntun á sér stað í nútíma samfélagi og hana verður að stöðva. Það er ekki verið að kenna neitt sem stendur hvort eð er ekki í bókum þannig að hin raunverulega ástæða skólavistar hlýtur að vera gráðuveiði. Stöndum saman og hættum í skóla!
commented by Anonymous Anonymous, 10:16 PM  
http://notendur.kjarri.com/maggragg/gallery/album08/DCP_1777
commented by Anonymous Anonymous, 11:55 PM  
ég stend með þér í þessu hr.kaupmaður og því mun ég hætta öllu námi í maí næstkomandi

skully
commented by Blogger skallinn, 3:02 AM  
hver er að setja inn linka af einhverjum sekkjum að maka sig í olíu, þetta er rugl. Ég er í skóla því gráðuveiðin gerir mér kleift að selja Drugs. Síminn minn er síheitur númerið er 0045 24894700 nú verður að plana mikil veisluhöld og óvissuferðir um jólatímann.
commented by Anonymous Anonymous, 10:50 AM  
Dungen á friggin fimmtudag!!!
commented by Anonymous Anonymous, 7:50 PM  
Grétar og Hjalti: Eru menn allt í einu farnir að reyna að líta betur út með svokölluðu kómentasamráði? Ég hef heyrt um slíkt í útlöndum, þar sem hringur manna tók að kómenta án afláts hjá hvorum öðrum, og taka þátt í skoðanakönnunum hvors annars. Gríðarleg kómenta- og þáttökutíðni varð til þess að ýmis fyrirtæki tóku að sjá sér þann leik á borði að auglýsa á síðunum. Auglýsingarnar juku ekki verslun viðkomandi fyrirtækja, enda voru thetta alltaf sömu fimm, sex mennirnir sem lásu þessa síðu og kómentuðu án afláts, undir fölskum nöfnum. Fyrirtækin tóku að gruna mennina um græsku og komust í notendaskrárnar hjá símfyrirtækinu. Það var fljótt flett af samsærinu og mennirnir voru sektaðir. Í dag eru þetta lélegar bloggsíður, sjaldan öppdeitaðar og linkarnir flestir allir úreltir.
commented by Blogger oskararnorsson, 8:55 AM  
hvaða hálfvitar sektuðu þessa menn?
commented by Anonymous Anonymous, 10:37 AM  
og hvi talaru um thetta her?
commented by Anonymous Anonymous, 5:25 PM  
Haha. Bara af því að þið virðist hafa komist að einhverju samkomulagi sem gengur út á að kómenta hver hjá öðrum.
commented by Blogger oskararnorsson, 6:15 PM  

Add a comment