Ha?

Tuesday, November 15, 2005

Veikur maður bullar út í eitt.

Heiðar eða Haidar þýðir Ljón að mér skilst á Arabatungumáli

Það er eitthvað öðruvísi við það að vera svona lasinn hérna í danmerku, sérstaklega þar sem ég er búinn að lesa allar þær bækur sem til eru á Fashanaveginum og svo er tölvan mín ennþá í viðgerð(nú eða málsókn). Það er smá munur þegar maður er með fullan ísskáp og sjónvarp og video spólur og snakk, nammi, súkkulaði, karamelluís og bananajarðaberjabræðing.... nei kanski ekki alveg an þetta er nú bara svona. Ísskápurinn hefur innihald sem sæmir námsmanni og Dud Dud var nú svo almenilegur að lána mér tölvuna sína þannig að nú get ég reynt að drepa tímann með því að blogga. Er samt ekkert að skilja í þessum veikindum komnir 5 dagar og ég alltaf svipaður, nýbúinn að kyngja glerbrotum. Lítið eftir af önninni í skólanum þannig að maður ætti að vera að læra og einsgott að þetta fari að lagast. Síðan eru tónleikar á morgun í svíþjóð með Indy bandinu Animal Collective og Stórsveit Nix Noltes frá Íslandi. Ég kemst líklega ekki, en hef mikla trú á að þeir kumpánar Hrútur og Ómar muni fara. Og eins og Hrútur sagði "Ómar er búinn að redda fyrirpartý". Það væri gaman að fara en tómleikarnir eru nánar tltekið í malmö en Gummi er að keppa einhverstaðar þannig að ekki hefði verið hægt að plata hann með.
Internetið er orðið hálfgert sjónvarpstæki því hinar og þessar stöðvar bjóða upp á upptökur og beinar útsendingar af sínu efni. Allavega íslenskar. RUV, Skjárinn og stod 2. Og þegar maður er veikur er fínt að glápa á sjónvarp , sérstaklega ef maður rétt svo er með meðvitund. Ég surfaði þetta og datt inn á Eddu verðlaunin. Sem er einhverskonar Óskars-Emmyverðlauna afhending þar sem öllu er blandað saman í eitt. Saman eru tilnefndir leikarar ú bíómyndum, þáttum, teiknimyndum og örugglega auglýsingum. Þetta fannst mér allt mjög skrýtið. En fattaði svo að það eru nú kanski bara gerðar 3 íslenskar bíómyndir á ári þannig að erfitt er halda verðlaunahátíð fyrir 3 bíómyndir . Þetta byrjaði með einhverju sem kallaðist á Rauðadreglinum án þess að einhver rauðurdregill væri og þarna sást allskonar lið sem örugglega ekki var búið að lesa glamorama. tekin voru viðtöl við allt fræga fólkið og Jói fel pósaði með öllum og páll óskar sást staupa sig með martini glasi. Allt leikarapakkið var nýkomið af ölveri þar sem var hittingur fyrir showið og allir rithöfundar og blaðamenn töldu sig einhvern veginn knúna til að mæta á þetta. Sérstaklegafyndið var viðtal við einhvern Íslensk amerískan leikstjóra sem var greinilega búinn að gleyma smá íslenskunni og fór eitthvað að bulla um að íslendingar ættu að gera mynd með Roman Polansky og endaði svo á að segja að þetta væri good party. Silvia nótt vann besti sjónvarpsmaður án þess að nokkur skilji fyrir hvað þau verðlaun standa, en hún var nú alveg fyndin og er það í hófi. En þetta var bara svo sorglegt hvað fáar myndir eða þættir voru þarna í tilnefningum. Valið í flestum tilfellum stóð á milli Voksne Mennesker eftir Dag Kára sem er að mestu leyti unnin í danmörku og er á dönsku, Latabæ, já latabær brúðuþáttur sem eflaust góður en passarvarla þarna inn. Ég meina afhverju var ekki Glanni glæpur tilnefndur fyrir besta aukaleik? En þar stóð valið á milli einhverja leikara eiginlega allir ú r myndinni Strákarnir okkar sem var ein af þessum fáu verkefnum sem var tilnefnd í eitthvað. En verðlaunin fyrir besta aukaleik fékk Pálmi Gestson fyrir áramótaskaupið? það er nú alveg merkilegt. Nú Stelpurnar einhver nýr gamanþáttur var líka tilnefndur mikið og vann einhvern slatta enda einn af tveimur leiknum þáttum í gangi eða hvað? Þetta er bara eithvað svo klikkað dæmi þessi Edda þetta var svo fáránlega súrt og klikkað að ég hló og skemmmti mér konunglega. Sérstaklega kynnirinn sem var þorsteinn Guðmundsson sem var frekar góður þótt flestir væru nú ekki að fatta hann í salnum. Hann var búinn að taka upp einhver sketch þar sem hann gerði grín að hinu og þessu og í einu sagði hann " ég er ekki að fatta þennan bachelor þátt, 17 einstæðar mæður að reyna við smið með varalit, það er alltaf hægt á kaffi reykjavik". Svo var hann að tala um að baugsfeðgar væru aðs tjórna sér og segja honum hvað hann ætti að segja og eitthvað, var allavega alveg ágætur. EN ég kíktisvo á heimasíðu skjáseins og þar er hægt að horfa á einhverja þætti meðal annars hin íslenska bachelor. Þetta var nú alveg eins og Þorsteinn sagði þarna voru samankomnar einhverjar einstæðar mæður og jú smiðurinn virtist vera með varalit. En þarna var líka hægt að horfa á popppunktinn sem ég átti nú oft góðar stundir með Sigurði Loga og Glæsigvendi að horfa á. Leiðinlegt að sjá samt greiið Rúnar Júl mæta með sonum sýnum og ekki svara einni spurningu ekki einu sinni reyna að svara einni. Ljúfur og góður en greinilega alveg grillaður, man í einhverjum þætti fyrir 2 árum átti hann að kasta pílu og endaði með því að þrykkja henni einhvert lengst útí settið langt frá skotmarkinu. Jan Mayen vann Rúnar Júl og syni í æsispennandi þætti. En þar er einmitt Valli fremstur í flokki gaurinn sem vann með mér og fleirum í Hjartslættinum back in the days ásamt Hannesi svínsfeita.
Síðan er annar möguleiki ef maður vill glápa á sjónvarp í tölvunni sinni, það er Winamp forritið en það býður uppá svo kallað shoutcast tv þar sem varpað er heiluseríunum af sjónvarpsþáttum í misgóðumgæðum. allt frá seinfeld til simpsons og lost og allt þetta sitcom dót. En ein stöðinn heitir Jamaica bikini bikers og er mjög fyndin. það er greinilega siður í jamaica að hldnar eru hátíðir þar sem menn fara upp á svið fyrir framan mikin fjölda fólks á mótorhjólum og með hálfberarkonur aftan á. Síðan skoppa þeir mótorhjólunum og láta þau.. eh titra og kvennfólkið á hjólunumvirðist hafa gaman af. Þetta er greinilega vinsælt i jamaica og virðist þetta vera einskonar keppni því alltaf koma ný pör ásviðið. En endilega tjekkið á þessu.
Verð að kommenta á Kára stefáns í kastljósi eins og Logi benti mér á. Þetta var ótrúlega fyndið maðurinn ermjög ruglaður. Jæja best að fara að fá sér te, reyna að mýkja þetta upp.
posted by Ha?, 10:09 AM

15 Comments:

I love thesee ads!
commented by Anonymous Anonymous, 12:18 PM  
Ég myndi nú kannski íhuga að kíkja til læknis þar sem það er hettusóttarfaraldur í gangi og 82 árgangurinn var ekki bólusettur !!! Einkenni hettusóttar eru bólgnir eitlar og særindi í hálsi! ATH. þetta er ekki djók
commented by Anonymous Anonymous, 12:36 PM  
já ég geri það, var líka að spá í að fara til læknis ef þetta myndi ekki fara að lagast. Þú gleymdir samt að skrifa nafn.
commented by Blogger Ha?, 2:21 PM  
Sendi þér hlýja strauma Hjalli minn... ótrúlegt að sjálfur penóinn eigi ekki einvherja undra remedíu til að redda sér. Láttu þér batna.

Eddan er sorapittur íslenskrar lágmenningar. Þessa hátíð ætti að halda á 10 ára fresti. Þá væri kannski ástæða til að verðlauna eitthvað af þessu pakki.
commented by Anonymous Anonymous, 3:51 PM  
Láttu þér batna Hjalti. Þér mun batna skjótt en farðu vel með þig og mundu þín eigin orð: " Andri finnst þér það ekki óþægileg hugsun að einhverntímann eigum við eftir að liggja á sjúkrahúsi og eiga allt okkar undir einhverjum læknum komið". Þetta er svakaleg hugsun og sýnir að menn verða að standa við bakið á hvor öðrum. Því vil ég biðja þig, í guðanna bænum, ekki fara á neina tónleika því að þá mun heilsu þinni hraka; tónleikar eru nefnilega alltaf vonbrigði eins og ég hef áður sagt. Megasukk er undantekningin sem sannar þá reglu.
commented by Anonymous Anonymous, 4:20 PM  
Satt er þetta allt drengir. 'Eg mun kanski skreppa að heimsækja Dr. Hansen minn heimilslækni. En þetta er nú veirusýking þannig að ég lyfjafræðingurinn get lýtið gert gegn meininu þegar það er ekki lifandi. Bölvaðar veirur, eru hér út um allt og koma beint frá helvíti. Minnstu vélmennin. En nú er ég kanski bara orðinn ruglaður. Veikir menn og stundum þunnir sjá lífið í réttu ljósi.
þeir kunna að meta neutral ástandið, núllpunktinn og sækjast ekkert endilega eftir meiru. Þekkja lægðina í hugsun og heilsu, kunna vel að meta hið venjulega, og eðlilega ástand.
commented by Blogger Ha?, 4:37 PM  
Lalli fékk hettusóttina fyrir stuttu en er búinn að jafna sig á henni. Ég ráðlagði honum að borða mikið af söltuðu kjöti og stinga hausnum ofan í klósettið eða setja upp í sig gamlan sokk af vini sínum. Einnig er gott að kaupa ýsu og festa hana við bakið á sér, helst vera með hana í viku þá ætti manni að batna.
commented by Anonymous Anonymous, 5:56 PM  
Orðið á götunni er að lyfjaverslunin HK-Lyf opni árið 2009 og að stofnandinn sé Hjalti Kristinsson, lyfsali. Er hægt að fá þetta staðfest?
commented by Anonymous Anonymous, 10:38 AM  
Ég get staðfest þetta, en neita að gefa upp hvar hún mun opna. Ég get samt staðfest að verið er að leita að mönnum með viðskiptahæfileika. Ég held að þú Kaupmaður og kanski viðskiptafræðingurinn Helgi MAgg gætuð aðstoðað mig, ég mun ræða við ykkur þegar nær dregur.
commented by Anonymous Anonymous, 4:31 PM  
Hjalti minn hvernig líður þér? Ertu eitthvað að hressast? Ég vildi að ég hefði getað hugsað um þig í veikindunum, því til hvers eru vinir, en það er búið að vera mikið að gera og ég veit að Jói stendur sig vel.
Helduru að þú komist á morgun?
commented by Blogger oskararnorsson, 9:45 PM  
skammastu þín, ekki einu sinni eitt símatal eða pönsa handa mér! vinskapur okkar hengur á bláþræði.
commented by Anonymous Anonymous, 10:11 PM  
Ég er ekki kominn með símann minn. Mér þykir þetta leiðinlegt. En vissulega áttir þú að fá pönnsu, það var klúður. En það verður aftur pönnsuboð á sunnudag.
commented by Blogger oskararnorsson, 10:20 PM  
ekki taka mig of alvarlega óskar, vinskapur okkar vona ég að seint verði napur,heyðra mun ég þig með nærveru minni ef heilsa leyfir. Húrra fyrir þér og þínum veisluhöldum í hinum svo skemmtilega bæjarhluta Fredriksstad. Kanski að stúdentar hiti upp á svarta kettinum?
commented by Blogger Ha?, 10:43 PM  
Hvenær koma menn heim um Jólin?
commented by Anonymous Anonymous, 10:24 AM  
Grýla er ekki búinn að gefa mér númer en ég mun koma til byggða einhverntíman á milli 7. og 12. jólasveini. ég verð í afleysingum, skyrgámur er veikur, hann fékk hettusótt.
commented by Anonymous Anonymous, 11:12 AM  

Add a comment