Ha?

Wednesday, December 07, 2005

Ad hlakka til

ùffff.....púfff Mér lídur eins og sveittum fertugum stærdfrædikennara, vantar bara gráa peysu, brúnar flauelsbuxur og inniskó eins og Gummi Bjarki á. Ég er ekkert ad læra stærdfrædi er bara í kaffi og svita móki á kafi í bókunum, ja kanski ekki á kafi enn er ad dýfa mér svolítid ofan í. Búid ad vera frekar rólegt seinustu vikur í félagslífi og almennum afthreyingaridnadi. Mar hefur engu ad sídur nád ad fara í smá b-ball og fara í heimbod, borda kínarúllur og borda meiri kínarúllur. Einnig hef ég stadid fyrir sjóræningjasýningum á ýmsu stafrænu sjónvarpsefni. En ég ér algjørlega Indý Cult í dag. Ég er í heimspekibolnum mínum D&G og er med Wolf Parade( tjekk át, wolf parade thad mun veita thér mikla gledi á thessum annasama tíma) á heilanum, er ad spá í ad fara ad tjekka á animal collective hef heyrt góda hluti.
hvernig eru hin mest Indy Cult jól? Er thad ad vera med allt økologiskt í matinn og gefa bara eitthvad sem er prjónad eda sérpantad erlendis frá eda extreemly second hand. Engu ad sídur alltaf gaman af thessu, ég get verid í Indy Cult feeling, klassískum Hjalta fíling, Hardkor Hip Hop B-Ball NBA fíling, Plain and dull fíling og ølllu thar á milli. Thegar ég tala um fíling er ég ad tala um Hugarástand. Metal Rock fílingurinn var einu sinni til thegar ég gekk adalega í thraungum svørtum Levis gallabuxum med risabeltissylgju og í hvítum rúllukragabol og í jakka med mynd á bakinu, med vasadiskó og kasettan kanski mixtape med løgum frá ýmsum bøndum t.d. GnR, Metallica, Ugly kid Joe, AC DC og fleirum gódum. Thessi fílingur er ekki til lengur.
Fer ad styttast í ad ég mæti aftur á heimaslódir, vona ad fólk taki mér vel og lýti framhjá thví ad ég er allt annar karakter eftir allt thetta jóga og jógúrt át og ad thótt ég hlusti núna bara á danskt reggí/dancehall og nenni ekki ad tala um neitt nema tom cruise og vísindakirkjuna og hvernig ad eina leidin ad sannri upplifun sé í svefni. Já ég er breittur ég klædist núna miklu frekar stílhreinni fatnadi og ég tala ekki vid fólk sem slettir ensku, ef ég heyri svoleidis á ég erfitt med ad umgangast vidkomandi. Allt hefur breyst en samt ekkert, tíminn lidid eins og lík nidur læk, hægt og rólega. Allt í einu vakna ég og innan vid vika í ad ég komi heim, en ádur en ég blikka augunum verd ég kominn aftur út og í próf og gledi. Er alveg hættur ad gera mér eitthvad ad tilhløkkunarefni, thad mun gera útaf vid fólk. Hættidi ad hlakka til. Thví thá getur allt gerst. Ég býst ekki vid neinu eins og ég býst vid øllu. Man alltaf thegar ég og Andri ræddum um thad hvad madur í MS sagdi alltaf í prófalestrinum"thad verdur rosalegt ad vera búinn í prófum og bla bla bla" en svo voru thau búinn og madur var bara búinn ad gleyma hvad thetta var mikid afrek midad vid hvad manni fannst fyrir prófin og var ekki nógu thakklátur ad okkar mati. Madur var bara mættu á Hjallaveginn í 2 lítrakók ristabraud og smákøkur, aint that the truth Ruth?
No man is an Island, hvad med No Nation is an Island? Hvad verdur gert í fríinu, eru vinir mínir ordnir eins og ég ad ekkert er planad og einskis er til ad hlakka til nema hins óvænta, hvar eru hinir lífsglødu athafnamenn sem plana hinar og thessar uppákomur? Hvenær erudi vinir mínir mínir búnir í prófum? hvenær komidi heim í frí thid félagar í sjálfskipadri útlegd? Æi nú er ég farinn ad gera thad sem ekki má........... ad Hlakka til.
posted by Ha?, 10:46 AM

17 Comments:

Ég myndi þá ekkert vera að lesa bloggið mitt meira því það er alltaf e-ð tilhlökkunarefni hjá mér:) Annars voru afköstin í Fields í dag ágæt, iissss maður nennir ekki að læra formulering!
commented by Anonymous Anonymous, 5:21 PM  
Heyrst hefur að hafnfirðinga syndrome-ið sé komið til Danmörku. Að menn séu farnir að taka skólatöskur sam-nemenda sinna inn á klósett og skíta í þær ?
Er þetta rétt sem orðrómur götunnar ber beð sér ?
commented by Anonymous Anonymous, 5:57 PM  
Thad er fullt tilefni til tilhløkkunar en thad er bara ekki gott ad fera thad til ad fordast vonbrigdi. Fields stemmningin er ørugglega gífurleg Early ég trúi thér í thví. En árni ertu ad missa thad í prófunum, hvernig var steina reida prófid?
commented by Anonymous Anonymous, 7:19 PM  
Steina reiða prófið var mjög erfitt. Eitt dæmi á prófinu gat enginn, Atli Guðbrands bað um hjálp við dæmið í prófinu þá fór Steini bara að hlæja ?? Margir halda að þeir séu fallnir eða tæpir svo þetta lítur ekki vel út.
commented by Anonymous Anonymous, 2:53 AM  
Hvernig gekk thér?
commented by Anonymous Anonymous, 10:33 AM  
Hæ þetta er Óskar hérna!
Hvernig reddaðiru Wolf Parade?
Gætiru ekki skrifað hann fyrir mmig, og kannski DARKNESS líka?
commented by Blogger oskararnorsson, 12:16 PM  
Hey I got ya back, kanski eg swingi vid hjá thér í kvøld, nái í pott og eitthvad? Verduru eitthvad heima, ég verd á fartinni í kveld.
commented by Anonymous Anonymous, 12:37 PM  
Indy Jól:
Gefa öllum ávísum í jólagjöf frá hjálparstofnun kirkjunnar til votts um framlag til hjálparstarfsins í Pakistan. Hnetusteik í jólamatinn og hugleiðsla á gamlárs. Sverja svo áramótaheit um að gera aðeins eina (mestalagi tvær)sjálfsmorðstilraunir á nýja árinu.
commented by Anonymous Anonymous, 2:35 PM  
Já thetta hljómar ekki sem verst. hitumst fljótlega Magnús.
commented by Anonymous Anonymous, 5:24 PM  
SALOON! rosalegur bar. dans kennari med mic ad kenna 20 manns ad dansa linudans. uno, dos tjatjatja. allir med kurekahatta og storar silgjur og audvitad boots. skalli hefdi mist sig yfir kureka gellunum. vid laerdum 3 dansa. flippid byrjad allt med ad eg og madur ad nafni Dabbi Sig vorum med tening sem redi ferdinni. ef thad kom 3 eda meira a hann gerdum vid eitthvad eins og enda i trilltum linu dans, sitja i gardi med raudvin og pipar ost, borda a mexikonskum stad, vera a tequila bar sem er trilltur heavy metal stadur. allir "í thraungum svørtum Levis gallabuxum med risabeltissylgju og í hvítum rúllukragabol og í jakka med mynd á bakinu, med vasadiskó og kasettan kanski mixtape med løgum frá ýmsum bøndum t.d. GnR, Metallica, Ugly kid Joe, AC DC"(peno u said it man). svo var endad a electro kvoldi a city hall. agaet midvikudags kvold i barcelona fyrir 70 evrur og hausverk.
en nu fer thetta ad verda buid. berlin 13. des svo koben i jola bjor svo islandia 21. des.
hverir eru til i jola grill milli jola og nyars¿¿
commented by Anonymous Anonymous, 8:06 PM  
Eg er madur í grill, thokkalega. Hvad med Bònerinn mætir hann?
Búgginn? Gepsinn verdur á einhverju flakki.
commented by Anonymous Anonymous, 10:43 PM  
Andri ætlar að sækja þig á flugvöllinn! Þú þarft samt að segja tímann kv. Linda...ekki vera of spenntur að sjá okkur...Andri er búinn að krúnuraka sig!
commented by Blogger Linda, 9:02 PM  
iiiiinnnnuu!! A feiti krunurakadur...
commented by Anonymous Anonymous, 1:46 PM  
A-feiti flottur, en Logandi feitur verdur ad koma med ykkur ef hann getur, eg kem færandi hendi. Hó hó hó...
commented by Anonymous Anonymous, 5:15 PM  
ÉG kemst því miður ekki því ég er að vinna eins og stundum;) En A feiti tekur örugglega L feita með sér
commented by Blogger Linda, 7:18 PM  
Ég dýrka hvernig Feitu nøfnin eru mætt aftur.
commented by Anonymous Anonymous, 10:58 PM  
Spik-Loggedy-Dog mætir.

Þrusugott ef að A-Feiti a.k.a. Dr. Dreadlox sjái um stýrið, þar sem að Spik-loggedy-dog verður ekki Spik-loggedy-dog heldur Thin-Loggedy-dog þann 14.des.

Kveðja,
from the artist regurarly known as Spik-loggedy-Dog.
commented by Anonymous Anonymous, 2:46 AM  

Add a comment