Ha?

Thursday, December 01, 2005

Bacardimómudropar


Its 4 in the morning..... nei ekki meira svona bull, klukkan er nú líka ekki svo margt thótt Leonard Cohen sé gódur thá fer ég ekki ad ljúga. Thad er kominn desember og danir neitudu ad leyfa mér ad halda 1.des hátídlegan og vera í fríi, nei ég sat fyrirlestrana 4 og læddist svo á milli bókasafna og las og stúderadi hin ýmsu mál. Eitt samt nýtt sem ég er ad læra sem hefur ekki ádur verid á dagskrá í námi mínu. En thad eru løg og reglur hinna ýmsu sambanda, ríkja eda heimsálfa. Jú thad verda ad vera reglur og løg fyrir Lyf og lyfjathróanir. Vantar bara Bjørgvin og Sigurd til ad ræda vid, um hinar nýju reglugerdir Pharmacoepia Europa 2005.
Piparkøkur voru gefins á bókasafninu og allt reynt til ad koma fólki í jólaskap. Skreytingar og alls kyns dóterí. Á bókasafninu í fredriksberg (sem verdur ad teljast eitt mest hressa bókasafnnordurlanda) er alls kyns fólk og ýmislegt í gangi og gagni. Í les salnum er mikid ad frædifólki ad stússast í hinum ýmsu frædigreinum og í sætunum í kringum mann er fólk ad grúska í hinu og thessu, allt frá feitri stelpu í ljótum bol ad teikna kjóla upp eftir einhverri bók í rissastóra arty skissubók til laglegrar stúlku sem kynnir sér anatomy kálfans og hásins. Alls kyns pjakkar og prakkarar lædast um safnid og nýta sér tølvurnar í hinum og thessum tilgangi. Einn spilar skák á netinu, bordar piparkøkur í risadúnúlpu og svarar svo í símann eins og ekkert sé thangad til ad eldri bókmenntafrædingur missir stjórn á sér og øskrar á hann "det er en læsesal vil du venligst holde op med at tale i telefonen". Skøllóttur madur um fimmtugt rennir yfir vidskiptatídindin í tímaritshorninu á medan ég tek mér pásu og skoda diska sem er hægt ad fá lánada og kíki á the Music mags. Einhverjir strákar hlusta á 50 cent í einni af tølvunum í barnadeildinni og bókasafnsvørdurinn bidur thá um ad lækka. Vid kaffivélina sitja nemendur copenhagen buisness school sem hafa ekki fengid laust bord í hinum svo mjøg stóra skóla vid hlidina. Lyktin af mandarínum sveimar um loftid á medan ég velti thví fyrir mér hvad ég ætti ad gefa fólki í jólagjøf. Ég hef ákvedid ad hafa thema í ár og er thad matur. allar gjafir verda étanlegar. Thad verdur erfitt ad skipuleggja tímann sinn í frínu/lærdómnum omkring jólin. En mar reynir. Var ad ræda vid Markús HjallaHugason hann hyggst bjóda gódu fólki í bod til sín. Thad verdur flott, man alltaf thegar Ragga svess eldadi hrygginn fyrir markús og félaga thegar mappinn var i godanum, thetta var um elllefuleytid um kvøld minnir mig. Eru Andri og Markús komnir í aukavinnu um jólin hjá godanum, mappinn sofandi inn á klósetti og Andri ad burdast med einhverja skrokka. Var ad heyra af tveim væntanlegum útskriftar veislum 2006 Glæsi Gvendur og Helgi hinn Hárfagri formerly known as Skallinn, 2006 lýtur vel út bara. Mun birta VØLVU spá Ha-sins einhvern tímann í des.
posted by Ha?, 11:20 PM

5 Comments:

ekki lata bosta thig i tollinum med danska skinku eins og gepsi back in tha dayz...
commented by Anonymous Anonymous, 6:22 PM  
sidasta helgi var god. road trip um span. fyrsta sinn sem eg se snjo a spani.ussussuss. keyrdum fra barcelona til tarragona til valenciu svo til madrid og thadan til baka. 4 daga ferd. svafum einu sinn i hradbanka. patrick baud upp a pallea.
commented by Anonymous Anonymous, 6:26 PM  
hver er patrick?
commented by Anonymous Anonymous, 7:58 PM  
Ewing??
commented by Blogger skallinn, 3:12 AM  
Duffy?
commented by Anonymous Anonymous, 2:52 PM  

Add a comment