Ha?

Friday, January 06, 2006

Ad græda gøgn í heila....


Hyggst Kaupmadur gerast Lyfsali?
Eda Lyfsali Kaupmadur?

Er staddur í Copenhagen Buisness School ad læra, ja í smá net pásu. Gaurinn vid hlidina á mér er ad gera mig klikkadan, keypti poka af appelsínum ádan og er ad verda búinn med thær med tilheyrandi smjatti, svo er hann líklega búinn med 3 lítra af kaffi sídan í morgun, andar hátt og thungt, mætti halda ad helgi magg væri staddur á næsta bordi. En jeg er nú ekki kominn í vidskiptafrædi heldur er bara ad nýta mér thessa gódu lesadstødu eins og margir adrir, í hinum ýmsu føgum eins og tildæmis feitu norsku flissandi læknanemastelpurnar sem tala um hinar ýmsu magasýkingar. En thetta truflar mig ekkert, bara frekar skondid, thær ættu ad fara ad hjálpa stráknum á milli okkar sem er ørugglega kominn í sýruójafnvægi í maga. Virdist samt vera ad eftir viss mikinn lærdóm í kringum vini sína eda kunnigja endi thad í flissi og hlátri, einhverskonar lestrargalsi, sem einmitt læknanemarnir virdast komnir í. Ég hef í hyggju ad gefa theim Rídalín ef thessu linnir ekki, en thader vinsælt í ameríku hjá børnum og ungufólki sem á erfitt med ad læra eda ad halda einbeitingu ad theim er gefid Rídalin af lækni eda bara ákveda thad sjálfir. En ... ég verd ad fara aftur í Trans.
posted by Ha?, 5:34 PM

2 Comments:

Velkominn í prófgeðsýkina...þú átt hana skilið :)
Bó.Hall
commented by Anonymous Anonymous, 11:22 AM  
Kaupamaður og peno syna samkynheigðum stuðning.
commented by Anonymous Anonymous, 1:11 PM  

Add a comment