Ha?

Wednesday, January 18, 2006

The Rain is falling on last years man.


Janúar prófum lokid, ég er sáttur, thetta er búid ad vera smá pud en thad hafa allir gott af smá pudi. Næst próf í júní. Next up.. ìsland í smá afsløppun og svo byrjar nýtt ár hjá mér í Kbh í feb. Sídan eru próf í júní. Vona ad mitt fólk á Íslandi sé med eitthvad skemmtilegt planad. Annars er dagskráinn í feb. gód lítid ad gera í skólanum framan af og sídan er thorrablót íslendingafélagsins 15. held ég og er thad haldid í tívolí. Seinast fór ég ásamt mappa, búgga, gepsa og Brandi kaupmanni. Vona ég ad einhver af thessum køppum sjái sér fært á ad mæta med mér núna. Sídan er depeche mode í parken og fullt af einhverju lidi ad fara á thá tónleika t.d Wizardinn og Tommi tomm tomm, verdur vel tekid á móti theim. Ég mun samt ekki fara á thessa tónleika enda lítid fyrir leidinlega tónlist ha ha ha ha Bitch!
Ginseng kúrinn búinn, slaka á....
Sídan er thad bara dómurinn sem bídur.. skoda hvad gekk upp og hvad mætti betur fara, í dag mætast last years man og new, thad eru áramót hjá mer í dag.
posted by Ha?, 2:25 PM

3 Comments:

verður gaman að fá þig aftur...prikið!..en hey ekki var þetta öklinn á þér þarna?
commented by Anonymous Anonymous, 3:17 PM  
neibb ekki øklinn á mér, sem betur fer. Madur tjekkar á don vito og féløgum.
commented by Anonymous Anonymous, 1:21 AM  
Ginseng kúrinn hættir aldrei, maður verður alltaf að vera á tánum... Ég vil hér með koma á framfæri þakklæti fyrir ginseng sponsið... Takk!
commented by Anonymous Anonymous, 8:49 AM  

Add a comment