Ha?

Thursday, February 16, 2006

Daily News

eeeehhh yeh! hvad så? allir fáránlega hressir er þaki? jú vissi það. Ég er búinn að skrá mig úr einu fagi hérna sem var ekki að gera sig vegna eininga og vesens með stundatöflu. Er núna kominn í svona smá fjarnám á íslandi. Frekar skrýtið flytja til DK til að fara í fjarnám. Próftaflan mín er skrýtin vorið/sumarið 2006, 10 maí, 31,maí, 24 júní. Er kominn í mitt árlega kaffi frí ásamt spirulina þörungafæðinu, nenni ekki þessu veikindadæmi. Byrjaður að geta hangið á bókasafninu í dágóðan tíma, vonandi að það haldist. Copenhagen buiseness school eru með góðan buisness í gangi. Helgin framundan og engin annar en Djammdýrið í jómfrúarferð í köben. Verdður mar ekki að setja smá chillí á Dýrið. Er alveg Lost í Lost, verð að viðurkenna að þessir menn kunna að gera sjónvarpsþætti. En ekki nógu mikið flipp hefur verið í gangi, fattaði það um leið og ég las gamla flipp póstinn. Ætla að þræða túristastaðina og tala amerensku og setja kúrekahatta á allar sætar stelpur. Danir eru nú komnir í rugl, vita ekki lengur hvað körfubolti er? ætla ekki að sýna all star leikinn. Það er alls ekki nógu gott. Verð víst að hlusta á Helga Magg lýsa honum beint í gegnum skype. Helgi hefur lagt niður körfuboltaferilin og ætlar að verða leikari, er mest fyrir shakespeare og svona eldra dót. -Eg hef mikla trú á honum. Einnig er ég ánægður með hin bráðefnilega Björgvin H. Björnsson Lögfræðinema sem hefur verið að veita mér nytsamlegar upplýsingar. Ég mun reyna að gera æviráðningu við hann sem minn lögfræðing hið fyrsta.
Þokan úti um allt, frostþoka vegna þess að thynnkudraugar liðinna helga vofa yfir borginni. Þá ber að forðast þessa helgi.
posted by Ha?, 11:46 PM

3 Comments:

penó maggi helga er kominn með síðu tékkit! klassískir tvífarar og meiri snilld.

bið ap heilsa í kóngsins köbenhavn
commented by Anonymous Anonymous, 8:57 PM  
gleymdi víst þessu blog.central.is/listamadur
commented by Anonymous Anonymous, 8:58 PM  
ég er ánægdur med thig nonni.
commented by Anonymous Anonymous, 3:03 PM  

Add a comment