Ha?

Tuesday, February 28, 2006

Lífið heldur áfram

Shimmy shimmy ya shimmy ya shimmy yey! Segi ég á hverjum morgni og hoppa upp úr rúminu, sýð vatn fyrir hafragrautinn og hjóla eins og lance armstrong á tvöföldumskammti af blóðþynningar lyfjum.En ekki í dag, nei í dag var einn af þessum dögum.... sem að eru ekki frásögufærandi og því tilvalið að bregða útaf vananum og segja frá því. Ég sem sagt var andvaka og fékk ekki hugarró til að sinna svefni sem leiddi útí sjónvarpsgláp, en ég er að einhverjum ástæðum kominn me 40 stöðvar. Gat svo ekki vaknað klukkan 7 og varð hugurinn að láta í minnipokann fyrir líkamanum sem var í fýlu vegna slæmrar meðferðar síðast liðna helgi. Verið er að vinna í sáttmála milli þessara aðilla. En það er skítakuldi og snjókoma og erfitt að vera mikið í einhverjum kraftgöngum um allan bæ. Ákvað samt að rífa mig upp ú slorinu og skellti mér í djimmið og ferð í sundlaugina og lukusafdelinguna með gufu og íspotti, fátt sem er jafn hressandi og það. Febrúar 2006 að ljúka og eflaust allir í mánaðarmótapartýum að telja niður út um allan bæ í kvöld, eða er það ekki? Öskudagshelgin eða fastelavnsweekenden búinn og það tók á að vera í Kúrekagalla út um allt og erfiðast var að allit héldu að maður væri einhver brokeback mountain fan og var ég hundeltur af hressum guttum frá jailhouse copenhagen bar. Ég veit ekki hvað ég var að spá með þessari dansa það færslu. Dansa hvað, haltu kjafti Hjalti!
Ég er á leiðinni til Ástralíu í sumar og verður það eflaust stemmning mikil.
Þangað til næst Good night and Good luck!
posted by Ha?, 4:29 PM

0 Comments:

Add a comment