Ha?

Sunday, February 19, 2006

tvöfaldur

Sunnudags færslan súr og þunn. Skemmti mér vel þessa liðnu helgi. Partý stand var mikið og er kaupmannahöfnin virkilega lifandi um þessar mundir. En af einhverjum ástæðum er ég alltaf mættur á einvherja túrista pöbba í einverju bulli undanfarið. Í gær hitti ég Jóa Djammdýr og misses Djammdýr. þau voru hress voru bara i einhverri helgarferð. Svaka stemmari var með sigurgísla og félögum all around town og í innflutningsteiti hjá Edda og jason. En nú er hjallinn lúinn og er á leiðinni á O´Learys að athuga hvort þeir sýni all star leikinn. Ég er byrjaður að gera tómlist á tölvunni minni og hef gaman af svona smá tek hop. Nú er bara að fá block brothers til að blaze some rhymes yfir þetta. En fyrir þá sem ekki vita eru block brothers músík grúppa sem inniheldur meðlimi sem búa í blokkum. Stofnendur voru ég mappinn og Gummi B en núna eru meðlimir fleiri. allt og jafnframt ekkert að gerast.
posted by Ha?, 4:31 PM

0 Comments:

Add a comment