Ha?

Thursday, February 02, 2006

When I see the 5 o clock news, I dont wanna grow up...

Var ad hlusta á Tom Waits ræda tímaskyn og hvernig tíminn breytti alveg upplifuninni. Mikid til í thví. Man alltaf hvernig mér fannst ekkert leidinlegra í sjónvarpinu en fréttir thegar ég var yngri og nú er ég kominn í hring med thad, er aftur ordinn sammála 8 ára Hjalta. Sem fannst fátt leidinlegra en ad heyra talad um kvóta, verdbréfavísitølu, viskveidistofnun, tekjulánsjód, afthurhald, íhald, vinstri og hægri, bankamenn og bankamannastofnanir, Orlofssjód BHMR, mjólkurbú flóamanna, landbúnadarrádherra og .argt annad. NFS, allir thessir fjølmidlar hafa ekkert ad segja eru svo leidinlegir og hlægilegir og asnlegir. Banna fjølmidla. thad segi ég. Allavega banna 10 fréttir og NFS. Banna nefndir og sjódi og banka. leggja nidur rafræna gjaldmidla. Taka upp pyngjuna og skildinga. Svo thegar menn kaupa hús mæta their med vøru bíl fullan af 50 køllum og sturta ofan í peningageymsly seljandans(joakim adalønd style).
Ég mæli med www.youtube.com thar má finna ýmislegt af skemmtilegum vídjóum.
posted by Ha?, 2:46 PM

0 Comments:

Add a comment