Ha?

Tuesday, March 28, 2006

KR jafnar!

Ég er stoltur af mínum mønnum. Erfitt ad snúa bladinu vid eftir erfidan fyrsta leik, hvad thá ad vinna svona sannfærandi. Thetta er allt annad en hérna thegar vid tøpudum 3 0 fyrir Njarvik med samtals 7 stigum. Miklar sveiflur. Geysilega gódur sigur á rosalega ´øflugu Njarvíkurlidi. Ég sendi baráttukvedjur til allra sem tóku thátt í thessum sigri hvort sem thad var á vellinum, uppí stúku eda oní badi eda med helíumid í botni med tølvuna á skype ad fylgjast med. Thetta opnar fyrir møguleikann ad Hjallinn sjái leik 4 í DHL høllinni. En thad thad tharf ýmislegt ad gang upp til ad thad gangi upp. If you know what I mean. En næsti leikur er víst á laugardag í ljónagryfjunni, veit ad thad munu margir gera sér góda ferd thangad upp eftir. Thótt jafnt sé í einvíginu er einvígi kynnanna víst algjør einstefna en Ofurkynnirinn er víst ad toppa sig med hverjum leik. Djøfull var He-Man í ham, 8 stig í rød og læti. usss..
posted by Ha?, 9:16 PM

13 Comments:

Þessi kynnir í Nja nei meina Drull nei meina Reykjanes nei meina Njarðlem á ekki möguleika í mig...hann er á sextugsaldri og lætur ekkert heyra í sér...

Bjöggi :)
commented by Anonymous Anonymous, 3:11 AM  
Gaman ad heyra bjørgvin, talkin trash.. svona á ad gera thad!
Hjallinn heim ad tromma á mackintosh trommur máladur í sebragallan á g-streng á leik 4? er søfnunin hafin?
commented by Anonymous Anonymous, 8:32 AM  
Spurning um að sveittir spili í Úrslitaleiknum
Kv Fire
commented by Anonymous Anonymous, 10:49 AM  
Allaveganna voru samt sveittir blastaðir í hálfleik í gær...spurning um að ná comebakki í úrslitum
Bjögg
commented by Anonymous Anonymous, 12:56 PM  
sveittir og Ofurkynnirinn hafa klárlega haft góð áhrif á KR-liðið, sem og bogie sem er klárlega minn uppáhaldsleikmaður í dag. Menn sem setja þrist spjaldið ofaní og troða og fa tæknivillu komast umsvifalaust í uppáhal hja mer.

Ég er tilbuinn að styrkja söfnunina til að fa hjallah heim i stukuna
commented by Blogger skallinn, 3:11 PM  
Þetta tal um ofurkynni er allveg að fara með Búggann, hann er hættur að geta hjálpað til fyrir leiki í KR, svara með skætingi og er orðinn virkilega erfiður í umgengni. Svör eins og "bíddu er ég ekki ofurkynnir eða..... mjög líklegt að ég geri þetta" Frábær kynnir og allt það en talandi um að láta frægðina stíga sér til höfuðs.
Gummi Magg
commented by Anonymous Anonymous, 9:02 PM  
Takk fyrir okkur Hjallah, þú ert sá besti í bransanum þ.e. gestgjafabransanum:)
commented by Blogger Linda, 1:03 AM  
úff björgvin á ekki eftir að kunna að meta þetta komment linda mín....

Annars segir sagan að það rigni uppí nefið á honumþessa dagana:)
commented by Blogger skallinn, 1:15 AM  
það er skotið á mann úölllum áttum...Á bara að gera lítið úr páskadekrinu 2003 Linda? Djöfull ertu leiðinlegur Guz, Af því að Guz þykist vera orðinn einvher vert, seljandi tottenham piss bjór, þá þykist hann geta skipað mér fyrir, Ofurkynninum, ÞAð er aðeins einn ofurkynnir Guz, PAssaðu hvað þú segir Guðmundur,því ég er með mic-in!!
Bjöggi
commented by Anonymous Anonymous, 12:29 PM  
Uss allt ad verda vitlaust hérna í komment dálknum og thad er ekki á hverjum degi sem madur fær Guzzarann í skúffurnar hérna. Bjørgvin virdist vera heitt í hamsi. Ég thakka sømuleidis fyrir mig Linda og Andri. Hvernig er thad eru ennthá pregame hittingur hjá 6 manninum í ownersbox. Ég er enn ad spá í ad skella mér á thennan leik. Ekki verra ef thad er ownersbox V.I.P. stemmning líka. Sér ekki annarhvor ykkar um thad Guz eda Buggi? Ég vil ekki ad thad se talad um tottenham og piss í sømu setningu bjørgvin. G-Magg er bara ad bera ut fagnadarerindid. Verdur farid med Migga Bikk á barinn eftir leik 4 eins og gert var seinast thegar ég sá leik í jólafríinu? mannstu thad búggi.
commented by Anonymous Anonymous, 8:52 AM  
Búggi fer ekki með almúganum á barinn lengur, ekki eftir að einhver missti útur sér orðið ofurkynnir. Búggi var eitthvað að tala um að hann, Baltasar og Hilmir ætluðu að kíkja á vínbarinn eftir leik 4.
Búggi Larger then life
Gummi Magg
commented by Anonymous Anonymous, 11:44 AM  
Bjöggi var sá besti í heimi í páskadekrinu 2003;)
commented by Blogger Linda, 2:56 PM  
Jæja þá er mál að linni. Legg ég hér með til að ég undirritaður og Guðmundur Vert Magnússon slíðrum sverðin og einbeitum okkur að því að taka þessa helvítis Njarðvíkinga í bakríið í kvöld. Mun ég síðan drekka bjór með óbreyttum puplinum (Lesist Guðmundi) í owners-box á mánudagskvöldið.
Þetta hefir verið Björgvin Halldór Björnsson

Ps. Tók eftir því á síðasta leik að fyrirliði Njarðvíkinga sjálfur Friðrik Stefánsson er skíthræddur við mig...

P.s.s Áfram KR
commented by Anonymous Anonymous, 4:39 PM  

Add a comment