Ha?

Thursday, April 27, 2006

já! (sagt á innsoginu)

Thessi póstur er tileinkadur stúdentum sem um thessar mundir sitja hina miklu setu. Bladsída á eftir bladsídu, thekking sogud inn. Pásan tekin og heitur kaffibolli med net rúntinum. Thessi póstur er tileinkadur thér. Ef thér leidist sú stadreynd ad 99% kvennfólks virdist um thessar mundir ekki vera tekid í sátt af kynsystrum sínum nema ad ganga í stígvélum sem klanka og banka í parketid thannig ad ómøgulegt er ad einbeita sér, thá er thessi póstur til einkadur thér. Ef thú neitar ad raka thig yfir próftíman og ert til í ad aflita á thér hárid fyrir seinasta prófid bara upp á flippid thá er thetta fyrir thig. Ef kaffidrykkjan eda ginseng(thau sem eru snidug) inntaka er komin í hæstu hædir, ef thér finnst bókhladan vera stadur mestu kynferdisspennu alheimsins í prófunum, ef medalsvefntími á nótt er á milli 6 og 7 og vekjaraklukkan er ordin óthørf vegna sjálfvænnar sjálfvirkrar stressvakningar, thá óska ég thér góds gengis. Prófstemmarinn madnessid er byrjad.

p.s. Ég er ótrúlega ósáttur vid ad fá ekki ad taka ónæmisprófid í KR heimilinu en og margir stúdentar sem taka próf vid HÍ núna taka próf í KR heimilinu vegna framkvæmda vid Árnagard(háskólatorg ad ég held). Ég var med mikil og stór pløn um ad dreyfa treyjum, skapa stemmningu med søngvum og fleiru, thví bædi hef ég reynslu af thví ad taka próf í íthróttasal og ég yrdi náttúrulega á heimavelli og eins og eitt alkunnugsta edlisfraedi løgmal Einsteins segir: Engin spilar betur ad jafnadi heldur en á heimavelli. En hid thunglynda 1974 Eirberg Hjúkkuskólahús er víst málid. Spýta í lófann.
posted by Ha?, 4:13 PM

8 Comments:

Ég verð á heimavelli á laugardaginn í KR-heimlinu...stjórna upphitun fyrir próf, öskra baráttasöngva og kynni yfirsetufólk til leiks, smala svo fólkinu í sturtu til að skola af sér prófskítinn og svo í pottinn til að slaka á...Siggi Schram sér um öllarana!
Búgg
commented by Anonymous Anonymous, 10:17 PM  
snilldar lesning Hjelte.. frumlegt og fyndið..og satt í þokkabót.. djöfull hitturu naglann á da head.." mestu kynferðisspennu alheimsins" er þjóðo á prófo
commented by Anonymous Anonymous, 11:19 PM  
mér lýst vel á thetta drengirr, búggi thú verdur kanski med Risa KR fánan vid thitt bord, er hann ekki ennthá í lærasvitakompunni hans mappa. og Vito thú verdur kanski ekki staddur í KR heimilinu en thú verdur eflaust á the BookLoad skannandi. En er ekki teppi á bókhlodunni? man thad ekki hérna í Copenhagen buisness school er parket og sumar stelpur í einhverjum tréklossa stígvélum(hljómar thannig) eru ad gera mann vitlausan.
commented by Anonymous Anonymous, 7:34 AM  
Hvað er málið með það! Stelpur á parket í klossum eða stígvelum og af einhverjum sjúkum þrounareðlis ástæðum heldur maður alltaf að fyrst þær eru að draga athlygi svona að sér hæjota þær að vera fæn as hell og maður neyðist till að líta upp

Annars, má ég endurpósta þessa færslu hjá þer á mina síðu og vitna audda í þig?
commented by Anonymous Anonymous, 3:56 PM  
Sæll Hjalli minn. Ætlaði bara að kasta kveðju á þig áður en ég fer yfir um. Er kominn í 8 kaffibolla á dag og það styttist í efnismesta próf sem ég hef á ævi minni tekið. Það væri nú gaman að vera með Hjallann í koffmonster pásum... Passaðu þig á þessum háhælastapplætisgellunum, þær eru falskar eins og leðrið í skónum þeirra!!!
Verð nú samt að benda þér á eitt og það er það að vekjaraklukkan er ávallt nauðsynleg hjá sumum.
commented by Anonymous Anonymous, 9:55 PM  
minnsta maálid vito, bara hengja thetta upp út um allt:)
Duddits um leid og thú hættir ad thurfa ad nota vekjaraklukkuna thá ertu tilbúinn. Thad verda alltaf thessir sumir sem já tja... hvad á madur ad segja...
commented by Anonymous Anonymous, 11:00 AM  
iiiiii geri handarhreyfingu Baldurs Ólafs og skrifa niður sekt
commented by Anonymous Anonymous, 9:40 AM  
jááá thokkalegur, gamli pakkinn, iiinú! líklegur! kallinn bara í bullinu.
commented by Anonymous Anonymous, 1:24 PM  

Add a comment