Ha?

Thursday, April 06, 2006

Mómentum stolið á filmu


H: Ég er bara átta mig ekki á þessu ég bara þú veist fatta þetta ekki?
A: já svona er heimspekin.






A: Oij Linda try and stay awake
L: hey það er nú ekki hægt að ætlast til þess að maður sé vakandi klukkan hálf fimm á nóttinni.







Ó: eeehhhh... uuuh che..hvað skal segja Kólumbía... one of the finest arkítektúral skúls í heimi... eeehhhh chu... you know very feimus eehhh he he he he. Does Derick know? gúlp. he he he kobenhagen very pretty já mjög gott gúlp arkitektúr.






Allirr: Ha ha ha ha.... Ljúfa líf ljúfa líf...








H: Fáránlega hressir!!!
A: Fáránlega....já.
posted by Ha?, 10:59 AM

6 Comments:

Já þetta voru yndislega góð móment:)
commented by Blogger Linda, 11:47 AM  
Hmmm... Kristjan heiti eg Olafs... Gulp- son og er mjøg... Gulp... gladur eda "glad" med thessar myndir.
KHO
commented by Anonymous Anonymous, 5:45 PM  
Hvort má bjóða ykkur á undan: Blásýruna eða rottueitrið?
commented by Anonymous Anonymous, 8:08 PM  
Maggi hvenær er útgáfu teiti? ég þigg blásýruna.
commented by Anonymous Anonymous, 1:14 PM  
Ertu á landinu melur! Næsta föstudag, hringdu í mig, 8691932, ég er bara með danska núemerið þitt.
commented by Anonymous Anonymous, 6:02 PM  
6623302 call on me
commented by Anonymous Anonymous, 11:39 AM  

Add a comment