Ha?

Monday, May 29, 2006

Ég er Kiefer Sutherland gamall

Thank you, Thank you, All beautiful people here! Vil thakka ykkur øllum fyrir kvedjurnar á ammlisdeginum, sérstaklega hópsímtalinu frá íslandi thad var stemmning. Á medan kosningakvøldid var í algleymingi á Íslandi og veislur haldnar út um allan bæ og fólk ad spóka sig, thá lá ég hálf veikur yfir bókunum á Pálsgotunni og átti 10 mínútur eftir af thessum blessada afmælisdegi. Thá hringdu their Óskar, Gudmundur,Helgi,Andri og Heidar og voru hressir. Tvimælalaust toppurinn a thessum degi. Enda engir smá spámenn tharna á ferd. Finnst gaman en samt furdulegt thegaar verid er med nafnleynd thegar senda á kvedju, en tharna tel ég fangavørdin hafa verid á ferd, enda oft klúr í munni thótt vel hann meini. Styttist í thetta Próf sem er fyrsta heils árs prófid sem ég tek. Ég mun thyggja alla jákvæda strauma. Nú sídan verdur smá pása á lærdóm í nokkra daga og svo hefs lokaspretturinn. Án efa lengsta próftørn sem ég hef tekid thátt í. Hóst í byrjun maí. JA og félagar hjá Carpisa komnir í undan úrslit og sídan er Shaq Daddy ad vakna til lifsins hjá Miami og their leida. Islenska sendiradid er svo med dansleik ofan á ´thakinu á sendirádinu á fimmtudaginn, thar spilar mugison og skemmtir og jon asgeir spilar a bassa. Einnig mun Dorrit Moussiaef DJast seinna um kvøldid. Endilega ad kikja a thad. En fyrst a midvikudag er thad hin magnada Jenny Wilson a Vega. Eitt i einu klára thetta próf fyrst.
Lifid Heil
Undir Geislanum T.I. King
posted by Ha?, 3:37 PM

2 Comments:

Til hamingju með afmælið um daginn og gangi þér vel í prófógeðinu;0) Er svo ekki stefnt að 4 - R ralli í sumar? Þú misstir af góðu glensi síðast! Kv. Doddi og Lilja
commented by Anonymous Anonymous, 9:09 PM  
Takk Takk, Jú ég er til í thad, heldur betur. VId verdum ad tala saman um thad. Thad er eiginlega algert must. Náttlega útí høtt ad vera halda thetta tharna um daginn án mín.:)
commented by Anonymous Anonymous, 6:23 AM  

Add a comment