Ha?

Friday, May 19, 2006

hvað eru menn ad bauka og bardúsa?


Grænt er gott, aspargus med osti.

Á pálsgötu er oft ýmislegt í gangi.




Kokkurinn og kúnstnerinn óSKAR. eldar falaffel upp úr 200 gráðu heitri olíu í potti.
Það er erfiðara að halda sér stressuðum fyrir próf hér í danmörku, allt miklu chillaðara, kanski klisja. En ég áttaði mig á því að nú þyrfti ég að fara að skipta um gír. Þegar hann Óskar kom heim um 2 leytið eftir miðnætti, bankaði á mínar herbergisdyr og bað um að vera með hjólið í láni næstu tvo daga og að hann ætlaði að vakna 6 daginn eftir. Þá var ég bara illa slakur að horfa á vídjó. Þetta gengur ekki. Ég vil biðja fólk um að fylgjast með Ítölsku úrslitakepninni í körfu, þar er Jón enn að og óska ég honum og Carpisa Napoli mönnum góðs gengis, held líka að hann hafi verið með Ægis í heimssókn, eflaust látið heyra í sér á einum leik. En annars er Helgi skalli víst mættur heim og býst ég við að hann sé í þessum skrifuðu orðum að koma sér í gírinn, úlnliðirnirn slakir. Að lokum vil ég bjóða þér lesandi góður í festival á pálsgötu 17.júní en þá er óskar að klára og verðum við með svaka teiti. Kveðju teiti, allavega fyrir mig. En nú fer mar að hætta þessu bloggi, alir komnir í sumarfrí og fólk frekar úti í sólinni heldur en að netast.
mæli með 5 ára gamalli grein eftir hallgrím helgason, sem einhvern veginn á vel við þessa dagana, varðandi evróvisjón( þessi færsla var dæmd til þess að evróvision myndi einhvers staðar bregða fyrir) og allt með Ísland Danmark thin line between love and hate. http://hallgrimur.mm.is/badluck.htm
posted by Ha?, 7:37 PM

5 Comments:

Hey ætlaru ekki að koma á Jenny Wilson 31.maí, tjekkaðu á vega.dk
Alfrun
commented by Anonymous Anonymous, 2:30 AM  
grill hjá Mappanum í kvöld, þarna verða menn eins og andri fannars, bjöggi börns, helgi magg, hreiðar kári ogfl góðir menn.

Við höfum ykkur í huga drengir
commented by Anonymous Anonymous, 11:41 AM  
hey kúl, ég vissi thad ekki, jú ég læt mig ekki vanta á jenny. Er einmitt í prófi thennan dag og fínt ad fara á koncert eftir próf. Já anonymous thakka ykkur fyrir thad ég mun hugsa til ykkar líka einn yfir bókunum á medan adrir eru ad eurovisionast. Threffalt húrra fyrir grillmeistaranum markúsi.
commented by Anonymous Anonymous, 1:51 PM  
Sjáiði byssurnar!
commented by Blogger oskararnorsson, 5:26 PM  
Hvenær er matur ?

Jói er á lífi !!!
commented by Anonymous Anonymous, 10:48 PM  

Add a comment