Ha?

Thursday, May 11, 2006

Its ok common...no time for education.. so lets go...

eeehhhh!... yeh men eh je je. iiii bara slakur, já þokkalegur. Illa ferskur. Ég hamra inn stafina á alíslenskt lyklaborðið, Þonn og Eð hafa saknað mín. Er að fara í próf á laugardaginn síðan er það aftur til danaveldis í sólina sumarið og skólabækurnar. Og eins og vinir mínir góðir vilja meina kem ég víst ekki aftur fyrr en í lok ágúst. Þarf að skoða það. En fyrir þá sem vilja ræða tilvistarkreppu stúdenta, sumar, mússík, kreppuna ægilegu, hátt bensínverð, jenny wilson, Draugafés Morðingjann eða bara nýjasta nýtt. Endilega tjékka á mér á laugardag en ég fer aftur á sunnudag. Sama gamla númerið. Sami gamli... nei kanski ekki alveg en eitthvað í áttina.´
Sætar stelpur....
Sætar stelpur.... í sumarpilsunum hjólandi hægt og rólega á hjóli með körfum með rauðvínsflöskum.
stelpur með mússík sem er hressandi.
www.jennywilson.net
www.myspace.com/nellyfurtado og lagið premiscuous girl ("you cant MVP me like steve nash" geggjað quote)
posted by Ha?, 9:37 AM

1 Comments:

Penó, hvernig væria að kaupa fullt af skyri til að koma með til Danmörkur. Ég held okkur veiti ekki af.
commented by Blogger oskararnorsson, 9:45 AM  

Add a comment