Ha?

Tuesday, May 02, 2006

Maístjarnan hans..

Thad er á thessum tíma árs sem ég kem med hressleika vísitølu spánna mína. En hún er oftast sú sama og verdur engin breyting thar á í ár. Ég spái uppsveiflu í hressleika. Gengislækkun á aldri. Já ad vera ad verda 24 ára í dag er eins og ad vera 16 fyrir 50 árum nú eda 20 ára fyrir 25 árum. Thad er allavega mín kenning. Thannig ad thótt ad thad sé alveg hægt ad syngja "what a drag it is getting old" med stones thá er thad víst hugarfarid sem skiptir máli. Man eftir heimildarmynd sem gerd var um Fela Kuti tónlistar og fjølkvænismann. Hann var fertugur thegar myndin var gerd og leit út fyrir ad vera svona 24. Hann vildi meina ad ef fólk væri ad skapa eitthvad nýtt á hverjum degi myndi thad ekki elda. Ørugglega eitthvad til í thví, ad vísu virdast listamenn oftast verda lélegir med aldrinum hvort thad er gód list sem gerir menn unga eda ellinn sem gerir listina slæma, thad veit ég ekki. Thad hefur nú ørugglega haldid honum eitthvad í yngri kantinum allr thessar eiginkonur. En Maí mánudur er svona minn uppáhalds, ekki bara vegna thess ad ég á afmæli, nei ég er nú lítid spenntur fyrir thví svo sem. HEldur vegna thess ad thetta er svona morgunferskleiki sumarsins, von, draumar, framtíd, maí. Ég hvet ykkur øll sem eru í prófum ad byrja ekki ad vinna fyrr en maí er búinn. Njóta Maístjørnunnar.
En vegna uppsveiflu í ferskleika fylgir uppsveifla á ýmsum ødrum stødum. Líkamsrækt er ordin stærri hluti af venjulegum degi á Pálsgøtunni heldur en hún var í vetur. Er thad Ómari Arnarssyni ad thakka en hann er med Hjallan í hlaupaprógrami og fælles pumpi. En eitthvad verdur madur ad gera til ad vega upp á móti thessum prófsetum á safninu. 1.maí héldum vid hátídlegan med thynnkulanghlaupi eftir litskrúdugahelgi sem var bædi sporty og spicy, hvad svo sem thad thýdir. Á hlaupum okkar um søerne mættum vid ølvudum unglingum á leid heim úr fælledparken vegna 1.mai. Vid hlupum á móti straumnum bædi hvad vardar átt og ástand. En engu ad sídur gleymdi ég ad syngja á sunnudaginn "en í kvøld líkur vetri sérhvers vinnandi manns og á morgun skín maísól..." thannig ad ég gerdi thad hérna í hádeiginu up´p í CBS. Var bauladur nidur af einhverjum mønnum sem voru med fyrirlestra á hinni svo skemmtilegu "CHild and Teen consumption" rádstefnu. Their gáfu mér sleikjó fyrir ad hætta, sýnir bara hvad mar er mikil young cat, thrátt fyrir ad vera álitin Legend af litlum strákum í gøtubolta. Á morgun mæta flaming lips í tívoli koncert hall og verdur kampavínid flædandi og menn ælandi úr nýju tivoli hringgeggjunni. A laugardag Radiohead en eg á enga mida. frekar fúlt. En ég á hvort sem er ad vera ad læra, sem minnir mig á ad thetta er komid út í rugl, thad er ad segja thessi færsla. EN thad er allt í lagi, rugl er fínt.
posted by Ha?, 4:08 PM

17 Comments:

Það er gott að geta gengið að því vísu að sumir verða alltaf ruglaðir. Það er gott.
commented by Anonymous Anonymous, 5:38 PM  
Góð saga...hugljúf og lætur mann muna eftir Maístjörnunni:)
commented by Blogger Linda, 7:59 PM  
Farðu inn á e-mailið þitt í háskólanum Hjalli. Ég var að senda þér allar upplýsingar um flugið til Ástralíu. Nú er ekkert annað að gera nema að bóka strákur !!

Hvað er annars að gerast af hverju ertu að tala um maístjörnuna? Ég var búinn að banna þér að borða alla þessa banana drengur !!
commented by Anonymous Anonymous, 8:40 PM  
ég thakka linda, en er andre nokkud buinn ad leggja inn á mig, fékk hann sms-id? Dúddits veit ad thad er ruglid sem rædur. Árni thetta er í vinnslu.
The spoiled Ducks say Fuck your Oil Trucks, instead give me bread.
The ducks dont like the Tar, that comes from your car.
commented by Anonymous Anonymous, 10:29 AM  
But the ducks... they like bars.
commented by Blogger oskararnorsson, 3:43 PM  
Hann á afmæli í dag
Hann á afmæli í dag
Hann á afmæli hann Hjalti
Hann á afmæli í dag

Hann er 24 ára í dag
Hann er 24 ára í dag
Hann er 24 ára hann Hjalti
Hann er 24 ára í dag

Hips Hips Hurrey
Hips Hips Hurrey
Hips Hips Hurrey

Þú veist alveg fyrir hvað hips´ið stendur fyrir...
Fáðu þér einn koffmonster í tilefni dagsins og kryddköku. Ég er búinn að því og tók mínútu til að hugsa um þig... Annars er það bara granulering, pulver suppositore og salve pælingar þangað til á morgun...

Til hamingju með daginn!

Ekki væri verra ef þú gætir hlustað á lagið "ég á afmæli í dag" með hljómsveitinni sem sköllótti gaurinn er í, held að hann heiti Magni, man ekki hvað hljómsveitin heitir. Örugglega eitthvað sól. Mætti halda að það sé alltaf sól á Íslandi miðað við hvað mörg bönd heita sól.... Nú kom það, Á móti sól!! hahaha
commented by Anonymous Anonymous, 3:42 PM  
love u man
commented by Blogger skallinn, 4:51 PM  
Passaðu þig á doktornum
commented by Anonymous Anonymous, 5:55 PM  
Til hamingju með daginn stóri bangsi. Fáðu þér einn big hips svine schenken i tilefni dagsins fyrir mig. Það er frekar erfitt að læra þessa dagana þar sem Joi "the ultimate slacking machine" truflar svo mikið aðra nemendur skólans. Hann gengur sífellt um Haga með kaffibolla og baby carots talandi um hvað er gott að borða dýr og öðlast hæfileika þeirra. Runki er orðinn holdsveikur og segist ekki vera sammála neinum í lyfjafræðinni ekki einu sinni sjálfum sér. Atli "K" eða Atli mis eins og ég vil kalla hann er sífellt að lesa með okkur. Hann er mest þekktur fyrir að vera með bláberjaskyr og klæðast mismunandi gerðum af regnbogasokkum sem hann fékk frá pabba Brandi. Mási keypti sér tæki á e-bay sem gefur frá sér ýmis hljóð eins og frumskógar-, öldu-, regn-, og fuglahljóð. Ég hélt að eiga kellu, hund og fjóra páfagauka væri góður frumskógur. Hann hefur ekki en gefið upp í hvað hann ætlar að nota þetta. Jói ætlar kanski að nota þetta í næstu klósett sýningu fyrir nýja leigumanni sínum pabba Brandi.
commented by Anonymous Anonymous, 5:56 PM  
Til hamingju litli afmælispjakkur! Mundu bara að hlusta aldrei á doktorinn!!!
commented by Anonymous Anonymous, 5:59 PM  
Hæ... ég veit um aukamiða á tónleika á sunnudaginn, það eru sko tveir. Það er stelpa í Lundi sem langar að losna við miða. Hefuru áhuga? 600 krónur!
commented by Blogger Valgerður B., 7:32 PM  
Til hamingju með daginn kallinn. Hafðu það gott í dag. Strákarnir eru að missa vitið en við höldum sönsum....
Sjáumst á DJANSINU næstu helgi!!!
commented by Anonymous Anonymous, 7:41 PM  
til hamingju med daginn tillii!!!
commented by Anonymous Anonymous, 8:57 PM  
Það er búið að leggja inn á þig fyrir bókunum, vona að það sé ekki of seint...
commented by Blogger Linda, 12:26 AM  
Til lukku með daginn
Kv. Bugg
commented by Anonymous Anonymous, 1:23 AM  
Humm. jaeja gott folk veitt eki alveg hvernig thetta byrjadi, ef thid lesid blogid tha kemur hvergi fram ad eg eigi afmæli eg var hins vgar i afmæli i gaer, en eg skil vel ad thegar menn tala um ad eldast tha er liklegt ad thad se i kringum afmæli, eg gerdi sjalfur thaug mistök ad senda markusi sms i ger og oska honum til hamingju med afmælid jafnvel thott eg viti vel ad hann eigi afmæli 8.mai thad bara stod i gaer a thessu my space daemi ad hann ætii afmæli og eg bara rugladist alveg, annars thakka eg ædislega vel thessar kvedjur allar. Hugsid ykkur hvernig thad verdur thegar eg a i alvoru afmæli. Eg vona ad ykkur finnist thid ekki misnotud, Thad var ekki ætlunin ad reyna ad lata folk halda ad eg ætti afmæli. En mer synist joi hafa byrjad a thessu og adrir ekki hafa thorad odru. Eg bid boner og bugga afsokunar a nætursimtolum i vafa´sömu astandi. see you soon. og vardandi midana tha hef eg ahuga er thad of seint?
commented by Anonymous Anonymous, 8:08 AM  
Mér fannst þetta líka eitthvað vafasamt...en ég ákvað að fylgja hinum sauðunum :)
Biðst afsökunar :)
commented by Anonymous Anonymous, 1:33 PM  

Add a comment