Ha?

Tuesday, May 16, 2006

Thessi heimasída er styrkt af Hlaupbangsum frá Nammi hf.

Allir vilja segja mér eitthvad, samt vodalega fáir vilja segja thad prívat og persónulega vid mig, auglit til auglits. Allir hafa sína speki sína visku, sínar kenningar sitt álit. Sem er theim flestum ómøgulegt ad sitja á. Thad sama gildir um mig. Tónlistarmenn tjá sig mikid um heimsmálin og oftast á gagnrýnann hátt, hress og jákvæd løg eru oftast annadhvort um ad sumarid se komid eda hvad thad se mikilvægt ad dansa. Eg veit ekkert hvert eg er ad fara med thetta, eflaust bara sømu leid og eg fer venjulega med eitthvad. Bara eitthvad út í loftid. Cee Lo vill deila med mér raunum sínum, visku og kenningum á nýja disknum sam hann var ad gefa út í samstarfi vid Dangermouse, Gnarls Barkley. Thess á milli segir hann mér hversu mikilvægt thad er ad dansa. Nú eda ad hann sér kanski rugladur. Eitthvad sem allir halda ørugglega einhvern tíma. Ég heyri vel í honum Cee-Lo og ég heyri vel í fréttastofu CNN sem segir mér fréttir af heimsmálunum og hvernig heimurinn lítur út. Ég veit ad fréttir og alternative pop music eiga kanski ekki mikid sameiginlegt en thad er thó hægt ad sjá ad thad er margt. CNN segja mér frá mørgum hrædilegum atburdum og frá fólki sem einhvern veginn gæti jafnvel kanski sagt frá erfidari raunum sínum heldur en Cee-Lo, bara kanski ekki á jafn fallegan hátt. En theyr minna mig samt á thad ad skemmta mér med sínum bíómyndatháttum og auglýsingum um sólarlandaferdir. Their vilja ad ég dansi líka. Ég reyni ad gera bædi ég reyni ad hlusta á ykkur øll. Ég reyni ad taka inn og gefa frá mér. Hlusta og tjá mig. Ég hef ekkert thannig séd ad setja út á CNN og heldur ekki á Gnarls Barkley diskinn, næstum thví thvert á móti. Og óumflýjanlega med thví ad vera ad tjá mig um eitthvad vil ég lýsa thví ad thessa dagana,(gæti breyst eftir 5 mínútur) vil ég gera eins og gódur vinur minn hann Óskar segir. Ekki hlusta á textann bara lagid, ég vil njóta thess, án allra pælinga. En hér er ég aftur farinn ad troda fram einhverjum kenningum og skodunum. Ekki lesa thetta blogg, horfdu á thad. nei thad er varla hægt. En stundum já stundum er best ad hlusta ekki á textann heldur bara lagid(tharf ekki endilega ad gilda um tónlist, margt annad) og jafnvel dilla hausnum í takt og fyrst madur er ad thví já thá kanski alveg eins, jú thví ekki thad bara dansa. En thá erum vid aftur kominn inn á thær slódir en thad er gømul færsla og ótharfi ad fara aftur oní thad.
posted by Ha?, 7:03 PM

2 Comments:

Ertu farinn að éta sjálfur eitthvað af þessum lyfjum sem þú ert að rannsaka þarna í lyfjafræðinni?
Bjöggi
commented by Anonymous Anonymous, 7:56 PM  
Bjørgvin thú manna best ættir ad vita hvernig prófsetan getur farid i menn. Eg er alltaf a einhverjum lyfjum og hef tekid upp nafnid seidkarlinn. Annars óska ég thér til hamingju Bjørn med ad vera búinn í prófum. megi sumarid veita ther mikla gledi!
commented by Anonymous Anonymous, 10:57 AM  

Add a comment