Ha?

Wednesday, June 07, 2006

Short shorts, sports and the Beach.





Er ad fara med Helga Magg á Strøndina, thad gera ekki allir. Enda hafa svakalegustu spadar litid illa út vid hlidina á Latino Gay og thvottabrettinu hans, thess vegna hef ég veri í vøkvalosun og legid inní gufubødum og svona til ad trimma mig nidur fyrir sólina. Nú er bara ad sjá hvernig thetta fer, er ad reyna ad worka tanid til ad madur mæti ekki eins og næpa tharna heldur, en thad lýtur allt út fyrir thad. Nema ad taka fórnar bruna í dag eins og búgginn kallar thad. Short shorts er málid spurjidi bara, Magic Bird eda ÓSkar.
posted by Ha?, 8:55 AM

3 Comments:

stuttar stullur eða Afreð Gísla stuttbuxur einsog maður kallaði þær back in the days. Þér Hjalti K er formlega boðið í afmælisparty á laugardaginn og öllum þínum dönsku vinum með... Dudd-dudd er að verða stór. Hættur að vera fokker. Var það en þegar ég vakna á sunnudaginn verður allt breytt. Ekki lengur sami slakkerinn...
Þokkaleg stemning í apótekinu í Firði, Dúddinn látinn sjá um allt saman. Allt frá því að ráðleggja ungum stúlkum með eftir-á-pilluna í það að fara með peningatösku í bankann. Var meira að segja að vinna með Snæjaranum um daginn. Hann mætti þó ekki með pulsubrauð. Kom þó með steiktann, aldrei þessu vant. Er einnig að vinna með konu sem vann með afa mömmu minnar, sem sagt langafa mínum.
Jæja áður en ég verð kominn með lífssögu jóa jóns í þennan komment dálk segi ég bara - Vonast til að sjá þig á laugardaginn-
Það væri nú gaman...
commented by Anonymous Anonymous, 10:28 PM  
já jói minn til hamingju med daginn ´alaugardaginn, eg kanski hringi i thig, en erfitt verdur fyrir mig ad mæta verd á ítalíu, eg kaupi kanski handa ther skinku og osta og gef ther vid tækifæri.
til hamingju joe
commented by Anonymous Anonymous, 9:38 AM  
vei vei vei
ég saluta síðasta ræðumann, eða kommentor eins og Össur Skarp segir á sínu bloggi. Kommentor, ekki slæmt orð þar á ferð...
Kannski verður gúrmei kvöld við tækifæri, hitti einmitt mullann um síðustu helgi.
commented by Anonymous Anonymous, 10:53 PM  

Add a comment